Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ năm, 11/11/2010, 14:00 GMT+7
Đại hội công đoàn Công ty DAC khóa 4 nhiệm kỳ 2010-2013 và vinh danh các đồng chí mới đạt học vị sau đại học.

Ngày 06/11/2010, tại hội trường công ty DAC, đã diễn ra Đại hội công đoàn khóa 4, nhiệm kỳ 2010-2013. Về dự đại hội có đồng chí Lê Thị Bích Hồng - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giầy, đồng chí Lê Thị Kim Điệp - Ủy viên BCH LĐLĐ quận Cầu Giấy. Về phía Công ty có TS. KTS. Lê Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty, ThS. KS. Trương Huy Đài - Bí thư chi bộ cùng toàn thể cán bộ công đoàn viên Công ty.

 

Tại Đại hội, Ban chấp hành Công đoàn khóa 3 đã báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2007-2010, kiểm điểm những ưu điểm, những mặt còn tồn tại và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2010-2013.

 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt ban lãnh đạo công ty và Chi bộ Đảng, đồng chí Trương Huy Đài đã nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động Công đoàn trong hoạt động chung của Công ty, những thành tích cũng như những mặt còn hạn chế của BCH công đoàn nhiệm kỳ qua.

 

Tổng kết quá trình hoạt động Công đoàn DAC khóa 3 đã trao bằng khen cho hai tập thể có thành tích xuất sắc là Ban nữ công và Tổ bếp ăn 8/3. Đó là sự quan tâm sâu sắc và kịp thời của công đoàn công ty đối với tinh thần các cán bộ công nhân viên.

 

Với tinh thần tập trung dân chủ, bằng hình thức bỏ phiếu kín Đại hội đã bầu ra BCH mới với những gương mặt tiêu biểu thuộc các phòng ban gồm:

Trong dịp này, Công ty cũng tổ chức lễ vinh danh chúc mừng 06 đồng chí mới đạt học vị sau đại học. Thay mặt Ban lãnh đạo TS. KTS. Lê Tuấn lên trao những bó hoa tươi thắm như một sự ghi nhận những cố gắng trong học tập của các tân thạc sĩ.

 

Kết thúc Đại hội, BCH công đoàn mới thông qua Nghị quyết Đại hội với sự đồng thuận 100% từ các đoàn viên Công ty. Đại hội thành công tốt đẹp với những bài hát ca ngợi quê hương đất nước và phần liên hoan.

Phạm Hải
www.dac.vn
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)