Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ tư, 20/10/2010, 10:51 GMT+7
Báo cáo phương án xây dựng BVĐK tỉnh Thái Bình mới 1000 giường
Ngày 15/10/2010, tại UBND tỉnh Thái Bình, Công ty Tư vấn & Thiết kế kiến trúc Việt Nam đã tiến hành báo cáo phương án xây dựng Bệnh viện Đa khoa tỉnh mới (quy mô 1.000 giường).

Cuộc họp do đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì với sự tham dự của các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, lãnh đạo các Sở ban ngành trong tỉnh (Sở Y tế, Sở Kế hoạch & Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên Môi trường), lãnh đạo BVĐK tỉnh, đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Y Thái Bình và các phóng viên báo chí truyền hình tỉnh.


Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình mới với quy mô 1.000 giường là Bệnh viện Đa khoa được tổ chức theo hướng hoàn chỉnh, chuyên sâu, phù hợp với mô hình bệnh tật và các điều kiện tự nhiên, kinh tế xã hội của vùng. Trong tương lai, bệnh viện sẽ là trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao với công nghệ kỹ thuật chuyên sâu, phục vụ nhân dân tỉnh Thái Bình và các vùng phụ cận.


Phương án đã nhận được sự đồng thuận cao của các đại biểu trong hội nghị. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã kết luận và giao cho công ty Tư vấn & Thiết kế kiến trúc Việt Nam tiếp tục triển khai các bước tiếp theo của dự án theo các quy định hiện hành.

Bích Thủy
www.dac.vn
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)