Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
TIN TỨC THƯỜNG NHẬTCập nhật: Thứ năm, 24/06/2010, 08:31 GMT+7
Bảng xếp hạng được đánh giá dựa trên các yếu tố như nguồn nước sẵn có, nước uống, nước thải, rác thải, ô nhiễm không khí và tắc nghẽn giao thông.

Chi tiết

Nhà thờ Metropolitana Nossa Senhora Aparecida ở Brazil, với thiết kế gồm 16 chiếc cột bê tông uốn cong, nặng 90 tấn, chụm vào nhau tạo thành hình Hyperboloid, biểu tượng cho con đường hướng lên thiên đàng. Bên trong là những tấm kính màu tuyệt đẹp cùng những bức tượng của các thiên thần.

Chi tiết

Nói Brasilia đặc biệt nhất thế giới vì đây là một trong những thủ đô đẹp nhất hành tinh - là thành phố duy nhất được xây trong thế kỷ 20 nhưng lại được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Chi tiết

Kiến trúc sư người Pháp trứ danh Jean Nouvel, người từng đoạt giải Pritzker 2008, mới trở thành kiến trúc sư thứ mười nhận nhiệm vụ sáng tạo một cấu trúc mới cho nhà triển lãm mùa hè Serpentine thuộc Serpentine Gallery.

Chi tiết

Công ty xây dựng James McHugh vừa qua đã chính thức hoàn tất tòa nhà độc đáo Aqua tại thành phố Chicago, bang Illinois. Đây được coi là công trình chọc trời của năm 2009 do công ty dữ liệu xây dựng quốc tế Emporis bình chọn.

Chi tiết

Mỗi tòa nhà, dù hình dáng kỳ lạ hay bình thường, đều chứa đựng những ý tưởng của nhà thiết kế. Tuy nhiên, đôi khi, ý tưởng của họ cũng khá khó hiểu.

Chi tiết

ASLA đã công bố những đố án đoạt Giải thưởng thiết kế chuyên nghiệp 2009. Hội thẩm đã xem xét và đã chọn ra 49 đồ án với việc thừa nhận những bản thiết kế tổng thể, những bản thiết kế khu dân cư, những bản phân tích và kế hoạch, thông tin và nghiên cứu. Lễ trao giải sẽ diễn ra tại ASLA Annual Meeting ở Chicago vào ngày 21/9/2010

Chi tiết

Ngày 18/05/2010 Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam đã làm việc với Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Thái Bình tại Hội nghị nghe và cho ý kiến về điều chỉnh Quy hoạch chung Thành phố Thái Bình đến năm 2030.

Chi tiết

Nhân dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Công ty DAC đã tổ chức cho cán bộ nhân viên đi tham quan đảo Quan Lạn, Hạ Long. Chuyến đi là sự động viên tinh thần của Ban lãnh đạo tới nhân viên trong công ty, đem lại sự hứng khởi và nhiệt tình làm việc cho các CB-NV.

Chi tiết

Chính phủ Hàn Quốc vừa thông báo đã hoạt thành quá trình xây đê chắn biển dài nhất hành tinh.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)