Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
TÁC PHẨM NỔI TIẾNGCập nhật: Thứ năm, 08/04/2010, 09:48 GMT+7
Trung tâm năn hóa Kanak đã thể hiện rõ nét tinh thần nơi chốn của khu vực kanak rõ nét ở cả hai mặt văn hóa truyền thống và cảnh quan tự nhiên. Với nắng, gió biển và văn hóa lối sống của kanak cùng với óc sáng tạo đầy cá tính của KTS Renzo Piano đã để lại cho nền kiến trúc thế giới một công trình tuyệt đẹp, có một không hai.

Chi tiết

Chung cư Formosa 1140 là sự khởi đầu cho việc hình thành lên một thiết kế đô thị rộng hơn, mà trong tương lai sẽ mang lại một hình thức không gian công cộng cho toàn bộ thành phố West Hollywood. Qua đó, nó sẽ hình thành nên một mạng lưới phân bố các công viên trên khắp khu “bàn cờ” đô thị của vùng Los Angeles.

Chi tiết

Bằng một công trình mô phỏng theo chính vẻ đẹp tự nhiên của mảnh đất như một tác phẩm điêu khắc từ thiên nhiên, trung tâm nghệ thuật Paul Klée tại thành phố Bern (Thuỵ Sĩ) đã ghi tên mình trong danh sách những thành phố sở hữu bảo tàng lớn trên thế giới.

Chi tiết

Cứ mỗi dịp 4/7 - ngày quốc khánh nước Mỹ, người ta lại có cơ hội leo lên độ cao 90 mét để ngắm nhìn New York từ … trong vương miện của Nữ thần Tự do.

Chi tiết

Công trình được thể hiện như một hình ảnh của tương lai dựa trên nền tảng tinh thần tự nhiên. Thiết kế kế thừa kiến trúc theo kiểu trục dài Trung Quốc hướng tới sự tích hợp chính tắc và trật tự của không gian, mượn cái không thể thiếu của triết lý Phương Đông của một vòng tròn gắn kết giữa con người và tự nhiên.

Chi tiết

Thiên đường khách sạn 7 sao tại Arab với tổng số tiền đầu tư xây dựng lên tới 15 tỉ USD, trải rộng trên 113 mẫu, có thể đáp ứng một lượng du khách khổng lồ với 1.539 phòng.

Chi tiết

Đại thánh đường St Peter - một trong những biểu tượng thiêng liêng nhất của Kitô giáo và "vĩ đại nhất trong các nhà thờ Cơ Đốc giáo"

Chi tiết

King's College Chapel.... Công trình tinh túy nhất của thời kỳ Phục Hưng ở Anh

Chi tiết

Paris với kế hoạch Haussmann đã biến đổi sâu sắc, đưa thành phố này thành một trong những đô thành đẹp và lãng mạn nhất địa cầu…

Chi tiết

Đầu thế kỷ 19, New York phát triển hoàn toàn tự phát trên đảo Manhattan. Đến năm 1811, Thị trưởng DeWitt Clinton đã cho trình một bản dự thảo quy hoạch thành phố theo dạng “mạng lưới” (the Grid) từ đó thành phố New York hình thành trên cơ sở tuân thủ nghiêm ngặt quy trình xây dựng theo nguyên tắc hình học.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)