Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
QUY HOẠCH CHI TIẾTCập nhật: Thứ tư, 22/07/2009, 15:46 GMT+7
Khu hành chính tỉnh Sóc Trăng là nơi xây dựng tập trung các công sở chính quyền, Đảng và các tổ chức chính trị xã hội của tỉnh và thành phố Sóc Trăng, phục vụ cho các hoạt động quản lý Nhà nước, quản lý phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt cộng đồng đô thị khác.

Chi tiết

Quy hoạch phát triển một khu trung tâm đô thị hiện đại, trên cơ sở đảm bảo cân bằng giữa tính sử dụng, không gian kiến trúc, cảnh quan và môi trường bền vững. Trong đó về mặt sử dụng cần chú trọng đến các hoạt động của các cơ quan trong hệ thống quản lý Nhà nước có tính độc lập cao cân bằng với các hoạt động xã hội cộng đồng khác trong mối quan hệ chung một cách chặt chẽ...

Chi tiết

Quy hoạch theo mô hình đô thị thông minh (Ucity) với hệ thống hạ tầng hiện đại, công nghệ cao, giảm thiểu năng lượng sử dụng, tiết kiệm diện tích đất xây dựng, tạo không gian môi trường rộng, thoáng và đẹp trên cơ sở tổ chức hợp khối các chức năng tương đồng thành mô hình khối lớn và tập trung, nâng cao năng lực sử dụng đa năng ..vv

Chi tiết

Quy hoạch phát triển một khu trung tâm đô thị hiện đại, trên cơ sở đảm bảo cân bằng giữa tính sử dụng, không gian kiến trúc, cảnh quan và môi trường bền vững. Trong đó về mặt sử dụng cần chú trọng đến các hoạt động của các cơ quan trong hệ thống quản lý Nhà nước có tính độc lập cao cân bằng với các hoạt động xã hội cộng đồng khác trong mối quan hệ chung một cách chặt chẽ.

Chi tiết

Tên công trình: QH chi tiết khu vực đền Kiếp Bạc. Chủ đầu tư: Sở Văn Hoá - TT Hải Dương.

Chi tiết

Tên công trình: Quy hoạch chi tiết khu vực hồ Côn Sơn. Chủ đầu tư: Sở Văn Hoá - TT Hải Dương.

Chi tiết

Tính chất: Khu Thương mại - Du lịch. Địa điểm xây dựng: Huyện Phúc Thọ - Tỉnh Hà Tây. Chủ đầu tư: BQLDA XD DD và CN tỉnh Hà Tây.

Chi tiết

Tên công trình: Quy hoạch chi tiết khu trung tâm đô thị Đan Phượng trục Tây Thăng Long. Địa điểm xây dựng: Huyện Đan Phượng - Tỉnh Hà Tây. Chủ đầu tư: BQLDA XD DD và CN tỉnh Hà Tây.

Chi tiết

Tính chất: Đô thị Thương mại - dịch vụ. Địa điểm xây dựng: Đan Phượng - Hà Tây. Chủ đầu tư: Công ty CP Đa Quốc Gia.

Chi tiết

Tính chất: Thương mại - Dịch vụ - Dân cư. Địa điểm xây dựng: Thị xã Hưng Yên. Chủ đầu tư: Sở Xây Dựng.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)