Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
TIN TỨC THƯỜNG NHẬTCập nhật: Thứ sáu, 22/03/2013, 15:09 GMT+7
Ngày 09/10/2012, Công ty DAC đã tham dự Hội nghị tổng kết Lễ hội truyền thống và đón Bằng xếp hạng di tích Quốc Gia đặc biệt của khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc do UBND tỉnh Hải Dương tổ chức. Hội nghị nhằm biểu dương sự thành công tốt đẹp lễ hội cũng như sự kiện nhận Bằng di tích trọng đại; đồng thời biểu dương thành tích của các cơ quan, nhà tài trợ đóng góp vào sự thành công chung của đợt Lễ hội.

Chi tiết

Quy hoạch chung xây dựng huyện Mỹ Hào đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 là một quy hoạch quan trọng trong định hướng phát triển không gian vùng tỉnh Hưng Yên; góp phần vào việc phát triển huyện Mỹ Hào trở thành một thị xã - đô thị loại IV, trọng điểm phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh theo hướng tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực gồm: Công nghiệp - Dịch vụ - Nông nghiệp, Đô thị và Nông thôn; đồng thời là một trung tâm thương mại, tài chính, khoa học, giáo dục của tỉnh Hưng Yên.

Chi tiết

Bản tin thời sự VTV1 ngày 17/11/2012 đã phát chương trình giới thiệu về xu hướng hợp nhất của các khu công sở hành chính cấp tỉnh ở Việt Nam. Trong đó, Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương là một ví dụ tiêu biểu.

Chi tiết

Nhằm tăng cường giao lưu giữa hai đơn vị, được sự đồng ý của lãnh đạo 2 cơ quan, chiều ngày 13/9, tại hội trường Bệnh viện Giao thông vận tải Trung ương đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng hội thi “Computer Idol” năm 2012 giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện GTVTTW và Đoàn TNCS HCM Công ty CP Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC).

Chi tiết

Đã nhiều năm nay, Công ty DAC luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện hết sức có ý nghĩa: Chương trình “Đền ơn đáp nghĩa”, trợ giúp khắc phục thiên tai bão lụt trong và ngoài nước, công đức tu bổ công trình tôn giáo, bảo trợ trẻ mồ côi, trợ giúp học sinh nghèo vượt khó...

Chi tiết

Đêm chung kết khép lại với giải Nhất được trao cho đại diện đến từ Công ty DAC. Kết quả này một lần nữa đã minh chứng cho sự chuyên nghiệp, tự tin, phong cách của DAC trong mọi cuộc thi, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo đến đời sống văn hóa - tinh thần cho các nhân sự trẻ nói riêng cũng như toàn thể CBNV Công ty nói chung.

Chi tiết

Sáng ngày 04/8/2012 công ty CP Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội công đoàn khóa V, nhiệm kỳ 2012-2015. Tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Bích Hồng - Phó Chủ tịch LĐLĐ Quận Cầu Giấy và Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công đoàn viên Công ty DAC.

Chi tiết

Kết thúc chương trình, đội văn nghệ công ty DAC đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao với giải Nhất đơn ca, giải Nhì tam ca và giải Ba đơn ca. Đội văn nghệ Công ty DAC đã chứng tỏ mình không chỉ là những kiến trúc sư, kỹ sư giỏi trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc mà còn là những giọng ca vàng với đầy nhiệt huyết và tâm hồn nghệ sỹ.

Chi tiết

Sáng ngày 9/6/2012 BCH Công đoàn Công ty CP Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã tổ chức chương trình “Lễ trao phần thưởng cho con em CBNV Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi và cháu ngoan Bác Hồ năm học 2011-2012”. Tham dự buổi lễ với sự có mặt của Ban Lãnh đạo Công ty, đại diện các đoàn thể: Chi Ủy Công ty, Đoàn Thanh niên, cha mẹ và các cháu đạt thành tích trong học tập, rèn luyện.

Chi tiết

Ngày 25/5/2012, Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC) đã vinh dự đón nhận danh hiệu BCI Asia Top 10 Awards, đồng nghĩa với việc DAC được thừa nhận là 1 trong 10 công ty tư vấn kiến trúc hàng đầu hiện nay. Đây là giải thưởng uy tín đối với các công ty kiến trúc tại khu vực Châu Á.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)