Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
TIN TỨC THƯỜNG NHẬTCập nhật: Chủ nhật, 02/10/2011, 20:01 GMT+7
Hòa trong không khí mát dịu của mùa thu, BCH công đoàn công ty DAC tổ chức chương trình“Khúc mùa thu-Mừng sinh nhật tháng 8 và lễ trao giải cuộc thi Tìm hiểu chế độ chính sách đối với lao động nữ”.

Chi tiết

Khu kinh tế Định An được tổ chức không gian với mô hình đa cực gồm các khu chức năng chính như: Khu phi thuế quan, công nghiệp, dịch vụ và du lịch, khu hành chính và hạ tầng xã hội tập trung, các khu đô thị và nông thôn, nông lâm ngư nghiệp...vv.

Chi tiết

Chúng tôi trân trọng kính mời tất cả các nhà cung cấp các sản phẩm, vật tư, dây chuyền công nghệ, thiết bị,.. có liên quan đến toàn bộ quá trình thực hiện các dự án, đồ án... đề xuất sử dụng các sản phẩm do Quý vị sản xuất, gia công, phân phối,.. vào trong các công trình do chúng tôi thiết kế.

Chi tiết

Nhóm ý tưởng được Công ty cho phép biên chế, tổ chức nhân sự và hoạt động nhân sự phù hợp phù hợp nhất với yêu cầu công tác. Hiện tại nhân sự của Nhóm gồm 9 Cán bộ, KTS, được trang bị cơ sở vất chất với công nghệ và chất lượng hàng đầu Công ty.

Chi tiết

Trong quá trình hợp tác với các chuyên gia của các studio bên ngoài để render bằng plugin VRAY trên nền 3D Studio MAX, các KTS của Khối kiến trúc nghệ thuật Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã rút ra một số thông số thiết lập tối ưu cho VRAY.

Chi tiết

Ngày 04/07/2011, Trung tâm quy hoạch đã tổ chức lễ sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban Giám đốc công ty, lãnh đạo các phòng ban thuộc công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Trung tâm.

Chi tiết

Ngày 7-5-2011, tại văn phòng Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC) đã diễn ra buổi trao đổi chuyên đề giữa Công ty DAC và Công ty Eurowindow về giải pháp vách nhôm kính thế hệ mới và cửa nhựa lõi thép trong kiến trúc hiện đại cùng các vấn đề liên quan.

Chi tiết

Ngày 23/4/2011 Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam đã tổ chức công bố các quyết định của Tổng Giám đốc về việc bổ nhiệm cán bộ. Theo đó có 3 đồng chí được bổ nhiệm các chức vụ.

Chi tiết

Cuộc thi hoa khôi DAC – Ms DAC 2011 - tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, tinh tế, giản dị, nhưng lịch thiệp, tấm lòng nhân ái và tri thức của phụ nữ Việt Nam DAC.

Chi tiết

Ngày 8/3, Công đoàn Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam tổ chức Hội nghị Người lao động, phát động thi đua năm 2011 và sơ kết kết quả thực hiện cuộc phát động thi đua đợt 1/2011 nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)