Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ ba, 02/08/2011, 14:17 GMT+7
Thư mời hợp tác
Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam là một đơn vị tư vấn thiết kế lớn, một trong những công ty tư vấn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch với tổng giá trị xây lắp của các đồ án lên đến nhiều chục ngàn tỷ một năm.


 
Hiện nay, thực hiện chủ trương của Ban lãnh đạo công ty về việc “Nâng tầm các sản phẩm tư vấn thiết kế lên một nấc thang mới, tiếp cận và dần đạt chuẩn tương đương đẳng cấp khu vực cũng như quốc tế”, toàn thể các bộ môn, trung tâm, khối, xưởng, phòng ban… thuộc Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam liên tục cập nhật, nghiên cứu, sử dụng các công nghệ, sản phẩm, thiết bị, vật liệu,.. mới nhất, hiện đại nhất trong các đồ án của mình.

Chúng tôi trân trọng kính mời tất cả các nhà cung cấp các sản phẩm, vật tư, dây chuyền công nghệ, thiết bị,.. có liên quan đến toàn bộ quá trình thực hiện các dự án, đồ án (từ giai đoạn phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư đến giai đoạn thực hiện đầu tư và kết thúc đầu tư) đề xuất sử dụng các sản phẩm do Quý vị sản xuất, gia công, phân phối,.. vào trong các công trình do chúng tôi thiết kế.

Chúng tôi cam kết sẽ tiếp nhận thông tin, nghiên cứu, đánh giá các ưu nhược điểm của sản phẩm một cách khách quan và tư vấn với chủ đầu tư về khả năng ứng dụng vào từng đồ án cụ thể của chúng tôi một cách khoa học, công bằng nhất.

Trân trọng cảm ơn!

Thông tin liên hệ và gửi sản phẩm:
Mr. Hà Quang Hùng, Phó Tổng giám đốc
Mobile: 091.425.6869
Email: congtydac@gmail.com
Hà Quang Hùng
www.dac.vn
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)