Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ bẩy, 27/06/2015, 08:20 GMT+7
Đại hội Chi đoàn Công ty Cổ phần DAC nhiệm kỳ 2015-2017

Sáng ngày 13/6/2015, Đại hội Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP. Tư vấn Thiết kế Kiến trúc Việt Nam nhiệm kỳ 2015-2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Đại hội Chi đoàn Công ty Cổ phần DAC nhiệm kỳ 2015-2017

Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn đã đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động sản xuất của Công ty như "phong trào sáng tạo trẻ", đã có nhiều công trình, đề án được các đồng chí đoàn viên thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; các phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao được các đồng chí đoàn viên thanh niên Chi đoàn tích cực tham gia, nhất là cuộc vận động quyên góp ủng hộ quỹ "vì người nghèo", quỹ ủng hộ các chiến sĩ ở quần đào Hoàng Sa, Trường Sa.. Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2017, Chi đoàn đã đề ra mục tiêu xây dựng Chi đoàn vững mạnh toàn diện, phát huy sức sáng tạo trẻ trong công tác chuyên môn, phấn đấu 100% đoàn viên xếp loại xuất sắc, 90% ĐVTN được Công ty bình xét, xếp loại từ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở lên. Tại Đại hội, đồng chí Ngô Ngọc Phương - Bí thư Quận Đoàn đã phát biểu chỉ đạo, trong nhiệm kỳ 2015 - 2017, Chi đoàn tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của Quận Đoàn và Ban lãnh đạo Công ty đề ra, xây dựng Chi đoàn trở thành đơn vị điển hình tiêu biểu trong phong trào thanh niên trên địa bàn quận Cầu Giấy nói riêng và tuổi trẻ Thủ đô nói chung.


Đồng chí Ngô Ngọc Phương - Bí thư Quận Đoàn Cầu Giấy phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đồng chí Trương Huy Đài - Bí thư Chi bộ, Phó Tổng giám đốc đã biểu dương những thành quả đạt được của Chi đoàn Công ty trong nhiệm kỳ 2012 - 2014, mong muốn nhiệm kỳ tới Đoàn thanh niên sẽ phát huy tốt hơn những thành quả đạt được; tiếp tục xây dựng Chi đoàn vững mạnh, xác định các đồng chí đoàn viên thanh niên là lực lượng xung kích của Công ty và Chi bộ trong các hoạt động sản xuất, trong các phòng trào văn hóa, văn nghệ, thể thao; phấn đấu trong nhiệm kỳ Chi đoàn giới thiệu được 2 đồng chí đoàn viên ưu tú để Chi bộ xem xét, bồi dưỡng kết nạp vào tổ chức Đảng; tạo điều kiện để các đồng chí đoàn viên thanh niên được rèn luyện, xây dựng tập thể đoàn kết và xây dựng thành công văn hóa doanh nghiệp DAC.


Đồng chí Trương Huy Đài - Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Giám đốc
Công ty Cổ phần DAC phát biểu chỉ đạo Đại hội

Với tinh thần sôi nổi, đoàn kết, trí tuệ, Đại hội đã bầu được 05 đồng chí đoàn viên tiêu biểu trong Ban Chấp hành Chi đoàn Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam, nhiệm kỳ 2015 - 2017.


Ban chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2015 - 2017 nhận nhiệm vụ trước Đại hội
Văn phòng
(DAC)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)