Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ tư, 19/02/2014, 15:33 GMT+7
DAC Tổng kết 2013 - Chào xuân 2014

Có thể nói, Lễ Tổng kết hàng năm tại DAC từ lâu đã trở thành một ngày hội được mong chờ. Chiều ngày 27/01/2014, công ty đã long trọng tổ chức lễ Tổng kết 2013 - Chào xuân 2014. Tham dự buổi lễ có TS.KTS Lê Tuấn, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty; Ban Lãnh đạo, các CBNV đã và đang công tác tại DAC cùng các vị khách quý. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp, thể hiện tinh thần đoàn kết và gắn bó của đại gia đình DAC.


Lễ Tổng kết năm 2013 mang đậm những dấu ấn tinh thần sáng tạo với nhiều nét mới lạ, độc đáo, dị biệt và chấm phá cô đọng . Một trong những sáng tạo đó là toàn bộ các báo cáo tổng kết của các đoàn thể, các Khối, Trung tâm, Phòng ban trong Công ty đã được “hình ảnh hóa” một cách xúc tích nhất trong 1 video clip.



Lễ Tổng kết năm cũng là dịp để vinh danh những “người tài của DAC”, những nhân tố đã nỗ lực góp phần không nhỏ cho những thành tựu của Công ty trong năm vừa qua. Đó là 33 tập thể, cá nhân với thành tích, tiên tiến, ưu tú, xuất sắc và xuất sắc toàn diện với bằng khen và giá trị tiền thưởng lên tới 25 triệu đồng/1 người; cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc lên tới 50 triệu đồng.

Nằm trong khuôn khổ chương trình Xuân 2014, Cuộc thi tìm kiếm tài năng DAC - DAC GOT TALENT 2014 được phát động rộng rãi trong toàn Công ty và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, quan tâm háo hức của đông đảo các CBNV với sự chuẩn bị công phu các tiết mục từ tất cả các khối, xưởng, phòng ban. Chưa bao giờ bộ phận kỹ thuật âm thanh, hình ảnh của công ty làm việc vất vả như thế bởi sự chuẩn bị và đầu tư của các đội thi. Hệ thống âm thanh, thiết bị được bổ sung rất nhiều với hàng chục đường truyền, hàng chục thiết bị.

Với 9 tiết mục dự thi lần lượt được biểu diễn trong buổi lễ đã cống hiến những màn biểu diễn mãn nhãn và gây những ấn tượng sâu sắc. Các tiết mục đã được vinh danh, trao thưởng với số tiền lên tới hàng chục triệu đồng.
 
Tiết mục dự thi của Khối Kiến trúc nghệ thuật đã đoạt Giải vàng qua việc cover ca khúc Hotel California nổi tiếng qua phần biểu diễn của 3 cây guitar cùng 1 tay trống cajon và keyboard - Tất cả đều là các thành viên trong khối.

Giải tài năng “Khúc ca mùa xuân” do KTS Nguyễn Ngọc Tùng, khối Kiến trúc Kỹ thuật KT2 và KTS Lê Hồng Nhung, Trung tâm Quy hoạch trình bày.

Trích đoạn “Thị Màu lên chùa” đặc sắc với nhân vật rất đỗi thân quen là Thị Màu mà người đời thường có câu châm biếm: “Oan Thị Màu”. Trên sân khấu DAC đã tái hiện lại một trích đoạn ngắn trong “Thị Màu Lên Chùa” nhưng dưới một lăng kính khác, một cách nhìn khác qua tiết mục hài kịch: “Xử Án Thị Màu” với phần thể hiện của liên khối Văn phòng và Kết cấu - hạ tầng kỹ thuật. Tiết mục gây ấn tượng mạnh mẽ và đã giành giải Bạch kim của cuộc thi.

Giải Tài năng cũng được trao cho “Tình yêu màu nắng” của “một đôi tình nhân người H’mông”: Hồng Hạnh - Khối Văn phòng & KTS Chu Hồng Cương - Kiến trúc Nghệ thuật. Và giải Tài năng tiếp theo thuộc về Phòng Kinh tế Xây dựng với tiết mục hài kịch “Thời trang sáng tạo từ rau củ quả”.

Chào mừng năm mới - Giáp Ngọ 2014, liên khối Văn phòng và Kết cấu - hạ tầng kỹ thuật đã luyện tập công phu và cống hiến một tiết mục nhảy đặc sắc, đậm đà bản sắc dân tộc, hương vị truyền thống “Lý Ngựa Ô”  với hàm ý “Mã đáo thành công”. Tiết mục này cũng đã giành giải Bạch kim của cuộc thi.

Tại Lễ tổng kết 2013 là cơ hội để các cô gái đến từ Trung tâm Quy hoạch tái hợp và thể hiện tài năng của mình với phần chuẩn bị rất công phu và nghiêm túc, theo đúng chất của một cuộc thi tài năng Got Talent, từ việc lên ý tưởng, tự thiết kế, tự may trang phục trình diễn đến luyện thanh và tập vũ đạo. Tiết mục này ngoài tính chất là một tiết mục dự thi, còn là lời tri ân sâu sắc nhất của tập thể Trung tâm quy hoạch gửi đến đại gia đình DAC. Tiết mục đầy tươi trẻ và rộn ràng đã đem lại giải Tài năng cho các cô gái của Trung tâm Quy hoạch.

Tiết mục múa “Quê tôi” do Mỹ Linh, phòng Kế toán biểu diễn cũng được đánh giá cao và giành giải Tài năng.

Khối Kiến trúc Kỹ thuật luôn được đánh giá cao trong công tác chuyên môn và tinh thần đoàn kết, hợp sức vượt qua nhiều đồ án khó. Tuy nhiên những KTS tự tin trong công việc ấy lại khá nhút nhát trước ánh đèn sân khấu. Trong cuộc thi DAC Got Talent 2014, bằng sự quyết tâm đồng lòng của mỗi thành viên trong Khối mong muốn được thể hiện tài năng không chỉ trong công việc mà còn trong hoạt động phong trào. Lần đầu tiên toàn khối Kiến trúc Kỹ thuật đã dồn hết tâm sức xây dựng nên một tiết mục văn nghệ hết sức hoành tráng và mang đậm bản sắc dân tộc. Phần tài năng “Múa sạp” của khối Kiến trúc Kỹ thuật đã chiếm trọn sự ủng hộ của CBNV và nhận được sự bình chọn cao nhất của Ban Giám khảo giành giải Kim cương cao nhất của cuộc thi.

Sau khi trải qua những giây phút thăng hoa cùng những cung bậc cảm xúc của cuộc thi DAC Got Talent 2014... toàn thể CBNV công ty đã tham dự phần tiệc với những ly rượu luôn được rót đầy, những lời chúc tụng đã tựu sẵn trên môi để cùng hô vang chúc mừng năm mới, chào mừng một mùa xuân đang gần kề. Trong thời khắc ý nghĩa ấy, trong tâm trí mỗi CBNV luôn tràn đầy một niềm tin, khát khao và hy vọng về năm mới thành công: CUNG CHÚC TÂN XUÂN!


Nguyễn Hải
(Văn phòng)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)