Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ sáu, 22/03/2013, 15:09 GMT+7
Công ty DAC dự Lễ đón bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt Côn Sơn - Kiếp Bạc
Ngày 09/10/2012, Công ty DAC đã tham dự Hội nghị tổng kết Lễ hội truyền thống và đón Bằng xếp hạng di tích Quốc Gia đặc biệt của khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc do UBND tỉnh Hải Dương tổ chức. Hội nghị nhằm biểu dương sự thành công tốt đẹp lễ hội cũng như sự kiện nhận Bằng di tích trọng đại; đồng thời biểu dương thành tích của các cơ quan, nhà tài trợ đóng góp vào sự thành công chung của đợt Lễ hội.

Công ty DAC là một trong 7 đơn vị tài trợ tiêu biểu trong dịp tổ chức Lễ hội và Lễ đón Bằng xếp hạng đặc biệt này; Là đơn vị có bề dày quan hệ với tỉnh Hải Dương trong công tác tư vấn xây dựng trên địa bàn Tỉnh; Ý nghĩa hơn nữa, DAC đã  vinh dự được Tỉnh ủy và UBND Tỉnh giao cho thực hiện đồ án quy hoạch tổng thể, bảo tồn và phát huy giá trị khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc và đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2010; góp phần vào việc làm rõ và phát huy giá trị khu di tích, xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ cho các kỳ lễ hội được thành công. 

Trong không khí trang trọng của Hội nghị, Lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương đã biểu dương Công ty về việc tài trợ kinh phí 100 triệu đồng tổ chức lễ hội năm nay. Cùng với tâm huyết trong đồ án quy hoạch tổng thể Khu di tích, đây là dịp thể hiện sự tôn kính của toàn thể CBNV Công ty DAC đối với giá trị của khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc; thể hiện sự trân trọng của Công ty trong mối quan hệ với tỉnh Hải Dương. 


Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tuấn - Công ty DAC đón nhận Bằng Chứng nhận đơn vị đã ủng hộ 100 triệu đồng cho “Lễ đón bằng di tích Quốc gia đặc biệt và Lễ hội Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2012”.

Đại biểu Lãnh đạo Công ty DAC bày tỏ sự hân hạnh được tham dự hội nghị; Cũng nhân dịp này, thể hiện với Lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương về mong muốn thực hiện tốt hơn nữa các công trình tư vấn của đơn vị trên địa bàn Tỉnh.
Nguyễn Hải - Trí Phương
(DAC)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)