Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ bẩy, 16/06/2012, 09:45 GMT+7
Trao thưởng con em CBNV đạt danh hiệu học sinh giỏi và cháu ngoan Bác Hồ

Sáng ngày 9/6/2012 BCH Công đoàn Công ty DAC đã tổ chức chương trình “Lễ trao phần thưởng cho con em CBNV Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi và cháu ngoan Bác Hồ năm học 2011-2012”. Tham dự buổi lễ với sự có mặt của Ban Lãnh đạo Công ty, đại diện các đoàn thể: Chi Ủy Công ty, Đoàn Thanh niên, cha mẹ và các cháu đạt thành tích trong học tập, rèn luyện.

 
P.TGĐ Trương Huy Đài thay mặt Công ty biểu dương tinh thần học tập các cháu
 
Năm học 2011-2012, con em CBNV Công ty đã đạt các danh hiệu: học sinh giỏi xuất sắc, bé ngoan xuất sắc, nhiều cháu tham gia các cuộc thi học sinh giỏi các cấp. Có được những thành tích cao trong học tập như vậy là kết quả của sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của bản thân các cháu đồng thời cũng là kết quả của sự quan tâm, chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy dỗ của bố mẹ, gia đình.


Các cháu nhận phần thưởng
 
Buổi lễ diễn ra nhằm tuyên dương, khích lệ tinh thần học tập của con em CBNV Công ty đồng thời cũng đã góp phần khuấy động phong trào, hoạt động văn hóa tinh thần, phát huy truyền thống của Công ty. Phát biểu và trao thưởng đồng chí Trương Huy Đài – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã biểu dương tinh thần học tập của các cháu. Đồng thời động viên các cháu cố gắng nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

KTS Lê Hải Âu thay mặt phụ huynh các cháu lên cảm ơn sự quan tâm của Công ty
 
Tại buổi Lễ, các cháu được tham gia các chương trình văn nghệ, trò chơi bổ ích, tạo không khí vui tươi, chương trình văn nghệ đã làm cho Hội trường tưng bừng, rộn ràng hơn, mang lại giây phút sảng khoái cho các cháu thiếu nhi.


Các tiết mục văn nghệ trong chương trình


Lãnh đạo & các công đoàn viên công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu
Nguyễn Hải
Văn phòng
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)