Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ tư, 29/08/2012, 17:18 GMT+7
DAC: Giải Nhất cuộc thi Thanh niên tài năng - thanh lịch quận Cầu Giấy năm 2012

Nằm trong hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập quận Cầu Giấy, ngày 20/8/2012 tại Nhà thi đấu Quận đã diễn ra chung khảo hội thi “Thanh niên tài năng - thanh lịch quận Cầu Giấy năm 2012” do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Cầu Giấy tổ chức với sự tham dự của 15 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các cơ sở Đoàn TNCS thuộc quận đoàn Cầu Giấy, trong đó thí sinh Mai Văn Bão đại diện cho Đoàn TNCS Công ty DAC đã đến tham dự.

Ảnh: Các thí sinh xuất sắc nhất tham dự chung khảo hội thi thanh niên tài năng - thanh lịch



Tiết mục thi thiết kế nhanh trên nền bài hát “Những ánh sao đêm” do thí sinh Mai Văn Bão và các đồng nghiệp thể hiện.

Tại đêm chung kết này các thí sinh trải qua 3 phần thi: Trang phục tự chọn, năng khiếu và phần thi ứng xử. Đặc biệt trong phần thi năng khiếu, thí sinh Mai Văn Bão đã mang đến hội thi với phần trình bày tiết mục hát vẽ đan xen: lời ca của bài hát “Những ánh sao đêm” vang lên tạo âm hưởng mạnh mẽ và chắp bút cho những nét vẽ về “Trụ sở liên cơ quan Quận ủy - UBND quận Cầu Giấy” dần hiện trên trang giấy, phần thi đặc biệt này đã mang đến bất ngờ và nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của hội thi. Sau hai màn trình diễn, thí sinh Mai Văn Bão lọt vào Top 5 thí sinh xuất sắc nhất tiếp bước vào phần thi ứng xử.


Trả lời cho câu hỏi: Bạn đã, đang và sẽ chuẩn bị những điều gì làm hành trang cuộc sống của mình? Thí sinh Mai Văn Bão đã khẳng định niềm vinh dự tự hào khi “là thành viên của gia đình DAC - nơi rèn giũa các thế hệ KTS-KS, CBNV; là ý chí vững vàng, kiến thức phong phú, thanh lịch văn minh…vv; tất cả những điều đó đã, đang và sẽ là đòn bẩy để tạo ra những sản phẩm trí tuệ có giá trị lớn về kiến trúc và trở thành hành trang gắn bó với mỗi CBNV trong cuộc sống”. Với phần trả lời xuất sắc của mình thí sinh Mai Văn Bão đã giành giải Nhất của cuộc thi.


Ảnh: Với phần trả lời xuất sắc của mình thí sinh Mai Văn Bão đã giành giải Nhất của cuộc thi.

Đêm chung kết khép lại với giải Nhất được trao cho đại diện đến từ Công ty DAC. Kết quả này một lần nữa đã minh chứng cho sự chuyên nghiệp, tự tin, phong cách của DAC trong mọi cuộc thi, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo đến đời sống văn hóa - tinh thần cho các nhân sự trẻ nói riêng cũng như toàn thể CBNV Công ty nói chung.
Nguyễn Hải
Văn phòng
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)