Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ năm, 30/08/2012, 15:53 GMT+7
Công ty DAC với công tác từ thiện, bảo trợ xã hội

Đã nhiều năm nay, Công ty DAC luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện hết sức có ý nghĩa: Chương trình “Đền ơn đáp nghĩa”, trợ giúp khắc phục thiên tai bão lụt trong và ngoài nước, công đức tu bổ công trình tôn giáo, bảo trợ trẻ mồ côi, trợ giúp học sinh nghèo vượt khó... Những hoạt động trên xuất phát từ tấm lòng “Thương người như thể thương thân” của toàn thể CBNV nói chung và Ban Lãnh đạo Công ty nói riêng.



Lãnh đạo LĐLĐ Quận và lãnh đạo Công ty trao tặng bảo trợ cho cháu Lê Minh Phương
 
Nhiều năm qua, sau khi được sự giới thiệu của LĐLĐ quận Cầu Giấy, Công ty DAC đã nhận bảo trợ cho cháu Lê Minh Phương - học sinh lớp 10TN4 trường THPT Yên Hòa. Cháu Phương có hoàn cảnh hết sức khó khăn: bố mẹ mất sớm, cháu sống nhờ sự yêu thương, đùm bọc của ông ngoại. Do vậy nên cuộc sống của hai ông cháu rất khó khăn vất vả. Tuy nhiên cháu đã có nhiều nỗ lực phấn đấu trong học tập với những ước mơ hoài bão rất đáng trân trọng.


Đồng chí Bích Hồng - Phó CT LĐLĐ Quận - phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Sự hỗ trợ của Công ty DAC không chỉ là những món quà vật chất mà còn là những món quà tinh thần khó có gì có thể đánh đổi được, đã kịp thời động viên giúp đỡ cháu Phương để cháu có thêm động lực phấn đấu trong học tập và cuộc sống.

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục dành nhiều sự quan tâm hơn nữa để giúp đỡ cháu Lê Minh Phương có điều kiện học tập tốt hơn, có sự tự tin, vững vàng hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, Công ty còn cam kết trách nhiệm định hướng nghề nghiệp cho cháu, hy vọng cháu sẽ trở thành công dân tốt trong tương lai không xa.
Nguyễn Hải
Văn phòng
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)