Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ sáu, 29/07/2011, 10:35 GMT+7
Thiết bị báo cháy qua tin nhắn điện thoại
Khác với những loại còi báo cháy thông thường chỉ phát huy tác dụng khi có người ở trong nhà hay gần khu vực cháy, thiết bị báo cháy FireText Smoke Alarm sẽ gửi tin nhắn thông báo qua điện thoại ngay khi phát hiện có cháy cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu để bạn có thể xử lý tình huống kịp thời.


Thiết bị báo cháy qua tin nhắn điện thoại với khe bỏ SIM
 
Theo nhà sản xuất, sản phẩm này sử dụng năng lượng pin thay vì điện, phát hiện cháy nhờ máy đo quang điện và được thiết kế đặc biệt với khe bỏ SIM để gởi tin nhắn đến tối đa 4 người khi phát hiện cháy. Giống như các còi báo cháy truyền thống, thiết bị báo cháy này cũng có chức năng phát ra âm thanh báo động 85db/1m.

Thiết bị sử dụng pin lithium 9V, cung cấp năng lượng cho tối đa 36 lần kích hoạt báo động. Nếu không bị kích hoạt báo động, pin hoạt động trung bình từ 2 đến 4 năm, thậm chí có thể kéo dài đến 5 năm. Còn nếu thử báo động hàng tuần thì nên thay pin mỗi đợt từ 3 đến 6 tháng. Ngoài ra, còi báo cháy FireText Smoke Alarm được thiết kế đảm bảo không bị sâu bọ xâm nhập và được bảo hành 2 năm.

Thiết bị này trở nên rất hữu dụng khi ở Mỹ cứ 8 phút lại có một vụ cháy nhà và 15% số vụ xảy ra trong những ngôi nhà bỏ không hoặc đang cần bán. Hiện FireText Smoke Alarm đã có mặt trên thị trường và được bán với giá 89,99 bảng Anh, tương đương 144 đô la Mỹ, không tính SIM.
Khối Nghệ thuật Kiến trúc
(Tinh Tế)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)