Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
TIN TỨC THƯỜNG NHẬTCập nhật: Thứ năm, 07/06/2012, 21:50 GMT+7
Ngày 25/5/2012, Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC) đã vinh dự đón nhận danh hiệu BCI Asia Top 10 Awards, đồng nghĩa với việc DAC được thừa nhận là 1 trong 10 công ty tư vấn kiến trúc hàng đầu hiện nay. Đây là giải thưởng uy tín đối với các công ty kiến trúc tại khu vực Châu Á.

Chi tiết

Trong 365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội tôn vinh, ngợi ca và bày tỏ sự quan tâm, trân trọng. Vào ngày này hàng năm, Công ty DAC luôn giành tặng những món quà đầy ý nghĩa cho các nữ CBNV, bởi giá trị tinh thần vẫn là cái đích mà DAC hướng tới.

Chi tiết

Tháng 5,6 năm 2012, Công ty CP Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam tiếp tục tuyển Kiến trúc sư quy hoạch về làm việc tại trung tâm Quy hoạch của Công ty; - Số lượng và vị trí công tác: 1 cán bộ thiết kế, 3 thiết kế viên . - Mức lương thoả đáng, được trang bị máy móc hiện đại, có điều kiện để tái đào tạo và có môi trường làm việc tốt.

Chi tiết

Ngày 4/4/2012 vừa qua, Khối Kiến trúc nghệ thuật (KT1) của Công ty Tư vấn & Thiết kế kiến trúc Việt Nam đã được Công ty bố trí cho nghỉ phép 5 ngày như một phần thưởng ý nghĩa sau 90 ngày đêm liên tục tập trung cao độ cho những công trình và đồ án thi đấu rất lớn.

Chi tiết

Tháng 4/2012, Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam tiếp tục cần tuyển 8 kiến trúc sư triển khai hồ sơ TKKT, bản vẽ thi công và 3 kỹ sư kết cấu công trình.

Chi tiết

Sáng ngày 12/4/2012, khi trời còn mờ hơi sương sớm mùa xuân, con đường quen thuộc đưa đoàn chúng tôi về thôn Trinh Nữ, xã Hồng Khê, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương để Công đức góp phần xây dựng và phục chế lại ngôi chùa Cổ Trinh Nữ.

Chi tiết

Tháng 4 năm 2012, Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC) cần tuyển gấp vị trí Lễ tân phục vụ và Lễ tân chuyên trách, cụ thể như sau:

Chi tiết

Hòa chung với không khí cả nước chào mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, chiều ngày 22/12/2011, Công ty CP Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã tổ chức buổi Gặp mặt các CB-NV là cựu quân nhân, nhân kỉ niệm 67 năm ngày thành lập QĐNDVN (22/12/1942 - 22/12/2011).

Chi tiết

Tháng 2/2012, Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam tiếp tục cần tuyển 01 KTS có khả năng diễn họa và xử lý hậu kỳ ảnh phối cảnh render các concept kiến trúc hiện đại cao tầng. Vị trí công tác có mức lương hấp dẫn, được trang bị máy móc hiện đại và tái đào tạo, có điều kiện làm việc tốt và được làm việc trực tiếp với đội ngũ KTS giỏi của Công ty.

Chi tiết

Năm 2012, chiến lược của Ban Lãnh đạo Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC) là tiếp tục tái cấu trúc một số bộ phận để thích nghi và duy trì sự phát triển trong bối cảnh tình hình kinh tế xã hội vẫn còn nhiều thách thức; đồng thời chuẩn bị cho sự bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn 2013-2015.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)