Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ ba, 13/08/2019, 17:24 GMT+7
DAC năm thứ 9 liên tiếp được BCI Asia Awards vinh danh


 Công ty DAC vừa vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 công ty kiến trúc hàng đầu Việt nam năm 2019” tại lễ trao giải  BCI Asia Awards Vietnam 2019. BCI Asia Awards là sự kiện trao giải thường niên được tổ chức tại Hong Kong (Trung Quốc), Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ngoài công nhận những chủ đầu tư, công ty kiến trúc có đóng góp về thiết kế và xây dựng nhiều công trình lớn tại thị trường trong khu vực, sự kiện còn khuyến khích tạo ra những công trình kiến trúc có trách nhiệm với xã hội.

       

Những công ty đạt giải năm 2019 là những công ty kiến trúc và chủ đầu tư có tổng giá trị dự án lớn nhất được xây dựng trong suốt năm vừa qua thông qua những nỗ lực vượt bậc được ghi nhận.

Lãnh đạo DAC cho biết, đây là năm thứ 9 liên tiếp công ty được tôn vinh tại BCI Asia Awards. Giải thưởng chính là sự công nhận cho những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của cả tập thể cán bộ, nhân viên trong công ty. Đồng thời đưa thương hiệu DAC lên tầm cao mới, sánh ngang với các công ty thiết kế kiến trúc trong khu vực châu Á.


                        Ths. KTS Trương Huy Đài - P. Tổng giám đốc - nhận giải thưởng

Với những thành công đạt được DAC đã sớm hình thành những tiêu chí thiết kế riêng dựa trên sự kết hợp giữa hai yếu tố “bản sắc” và “kinh tế”. Những dự án do công ty thiết kế nổi bật nhờ mang sắc thái riêng, hòa hợp với cảnh quan và môi trường tự nhiên, mang hơi thở của địa phương.

Mỗi dự án của DAC còn đảm bảo mang lại hiệu quả đầu tư cao nhất cho khách hàng và có khả năng thích ứng linh hoạt với tình hình bất động sản trong từng giai đoạn khác nhau. Đó cũng chính là giá trị cốt lõi và sự khác biệt mang lại thành công cho DAC

DAC
www.dac.vn
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)