Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ năm, 18/01/2018, 15:19 GMT+7
DAC đã nhận giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2017”

Ngày 28 tháng 12 năm 2017, DAC đã nhận giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2017” và “Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017” trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam -  Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2017. 


Đây là giải thưởng được trao bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam dưới sự tham gia và phối hợp của Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội.


Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam nhận giải thưởng

Cùng với Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam, còn có các doanh nghiệp, thương hiệu nổi tiếng khác tham gia và nhận được giải thưởng này như Tập đoàn VinGroup, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Tổng Công ty Tư vấn thiết kế GTVT, Tổng Công Ty Công Nghiệp Hóa Chất Mỏ - Vinacomin, Công ty CP Tập đoàn Đầu tư địa ốc NOVA, Tổng Công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone,.. và nhiều doanh nghiệp lớn khác.


ThS. Phạm Minh Nguyệt - P.TGĐ Công ty DAC nhận giải thưởng

Chương trình “Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam -  Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” là hoạt động thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam. Sau 10 năm thực hiện, hoạt động này đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp là hội viên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam với hàng trăm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín đã được cấp chứng nhận và tôn vinh qua các năm.
DAC
www.dac.vn
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)