Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚCCập nhật: Thứ tư, 19/02/2014, 15:26 GMT+7
Trường được thiết kế xây mới toàn bộ trên 1 khu đất 2 mặt tiền, với 2 tầng hầm và 5 tầng nổi cùng các yêu cầu: đảm bảo giao thông được phân luồng thuận tiện, hợp lý đối với một tòa nhà đa năng. Cụ thể, bên cạnh khối mầm non, tòa nhà còn bố trí khối văn phòng và hệ thống kios dịch vụ thương mại.

Chi tiết

Trường được thiết kế xây dựng với tiêu chí hiện đại, bền vững, có quy mô 45 nhóm lớp (2.000 học sinh) với đầy đủ các khối chức năng: Khối phòng học (lý thuyết, thực hành, thí nghiệm, bộ môn, công nghệ); Khối phục vụ học tập; Khối hành chính quản trị; Khối phục vụ sinh hoạt và các chức năng thành phần như phụ trợ, hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan... có diện tích sàn chính khoảng 17.500 m2.

Chi tiết

Trường được thiết kế cải tạo, mở rộng và xây dựng hiện đại, bền vững, có quy mô 20 nhóm lớp với đầy đủ các khối chức năng: Khối nhóm trẻ, lớp mẫu giáo; Khối phục vụ học tập; Khối hành chính quản trị; Khối bếp ăn và Khối phục vụ phụ trợ và các chức năng thành phần như phụ trợ, hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan... với quy mô diện tích sàn chính khoảng 11.500 m2...

Chi tiết

Tháng 4/2013, Công ty DAC đã giành giải Nhất cuộc thi tuyển phương án quy hoạch và ý tưởng kiến trúc công trình Bệnh viện bệnh nhiệt đới Hà Nội do Sở Y tế Hà Nội làm chủ đầu tư. Phương án quy hoạch kiến trúc do DAC thực hiện đã được các chuyên gia và thành viên Hội đồng thi tuyển đánh giá rất cao, vượt qua các phương án của 4 đơn vị tư vấn khác để giành giải Nhất của cuộc thi. Sau đây là nội dung chính ý tưởng quy hoạch và kiến trúc công trình:

Chi tiết

Bệnh viện Saint Paul 2 Hà Nội quy mô 500 giường, diện tích sàn 50.000 m2 được nghiên cứu xây dựng tại Khu đô thị Văn Minh, xã Bình Phú và xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội. Đây là bệnh viện đa khoa hạng 1, tuyến tỉnh, có hệ thống phòng khoa hoàn chỉnh nhưng định hướng sâu theo mô hình bệnh học đặc thù của vùng thủ đô Hà Nội, với các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, công nghệ cao và chuyên sâu.

Chi tiết

Bệnh viện Tim Hà Nội (cơ sở 2) quy mô 300 giường, diện tích sàn 30.000 m2 được nghiên cứu xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 3,01 ha trong tổng thể Cụm 3 bệnh viện 10,6 ha tại Khu đô thị Văn Minh, xã Bình Phú và xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội; là bệnh viện chuyên khoa Tim của TP Hà Nội.

Chi tiết

Bệnh viện Mắt Hà Nội (cơ sở 2) quy mô 200 giường, diện tích sàn 25.000 m2 được nghiên cứu xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 2,1 ha trong tổng thể Cụm 3 bệnh viện 10,6 ha tại Khu đô thị Văn Minh, xã Bình Phú và xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội; là bệnh viện chuyên khoa tuyến Tỉnh, được xây dựng theo tiêu chí của bệnh viện hạng II trở lên, với các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, công nghệ cao và chuyên sâu.

Chi tiết

Tòa tháp: "Liên cơ HĐND-UBND & các sở khối tổng hợp - kinh tế tỉnh Hải Dương" là một trong những hạng mục công trình kiến trúc được đề xuất trong phương án 2 quy hoạch Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương. Đây là tòa công sở hợp nhất dành cho các sở ngành khối tổng hợp và kinh tế của tỉnh Hải Dương bố trí trụ sở làm việc tập trung nhằm nâng cao hiệu quả tác nghiệp.

Chi tiết

Tòa tháp: Liên cơ các sở khối kỹ thuật và văn xã tỉnh Hải Dương là một trong những hạng mục công trình kiến trúc được đề xuất trong phương án 2 quy hoạch Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương. Đây là tòa công sở hợp nhất dành cho các sở ngành khối kỹ thuật và văn xã của tỉnh Hải Dương.

Chi tiết

Nhà làm việc không thường xuyên của Quốc hội và các cơ quan Quốc hội tại TP Đà Nẵng là nơi làm việc không thường xuyên của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các tỉnh, thành phố miền Trung và Tây Nguyên. Đồng thời cũng là nơi làm việc, tổ chức hội nghị, hội thảo... của các cơ quan Quốc hội và Văn phòng Quốc hội tại Đà Nẵng; phục vụ đón tiếp các đoàn khách quốc tế đến thăm, làm việc và dự hội nghị, hội thảo của Quốc hội và các cơ quan Quốc hội.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)