Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Chủ nhật, 02/10/2011, 20:03 GMT+7
LĐLĐ quận Cầu Giấy biểu dương gia đình hai đồng chí P.TGĐ công ty DAC

Trong buổi lễ biểu dương “Gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu” năm 2011 của Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy tại nhà văn hóa phường Dịch Vọng Hậu, gia đình hai đồng chí đại diện cho Công ty DAC tham dự buổi lễ đã vinh dự được tuyên dương.


Sáng 23/6, Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy tổ chức buổi lễ biểu dương “Gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu” năm 2011 tại nhà Văn hóa phường Dịch Vọng Hậu. Đại diện cho Công ty CP Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam là 2 gia đình của 2 Phó Tổng giám đốc: đồng chí Nguyễn Minh Tú và đồng chí Đỗ Trí Phương cùng với 50 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu năm 2011 của quận Cầu Giấy được chọn từ 1.500 gia đình trong toàn quận. Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Bích Hồng – Phó Chủ tịch liên đoàn lao động quận Cầu Giấy đã biểu dương một số các gia đình đặc biệt tiêu biểu.

Trong số đó có gia đình đồng chí Nguyễn Minh Tú – Phó tổng giám đốc công ty, chủ nhiệm bộ môn kết cấu. Gia đình đồng chí đã nhiều năm được công nhận gia đình văn hóa. Cá nhân đồng chí thường xuyên được công ty trao tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Năm 2010 đồng chí được trao tặng bằng khen chủ trì bộ môn kết cấu công trình đã có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn xây dựng đơn vị và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Vợ đồng chí là chị Đỗ Thị Hoàng Anh – chủ nhiệm bộ môn kết cấu công trình của công ty HUD-CIC, chị đã 3 năm liên tiếp (2008-2010) đạt danh hiệu công đoàn viên xuất sắc và nhiều bằng khen, giấy khen trong công tác chuyên môn. Hai con gái của anh chị là Nguyễn Hoàng Nhi (sinh năm 1999), cháu đã 5 năm liền là học sinh giỏi của trường và cháu Nguyễn Hoàng Tú Uyên (sinh năm 2003) cũng là học sinh giỏi của trường năm học 2009-2010.

Gia đình đồng chí Phó Tổng giám đốc, Chủ nhiệm bộ môn Quy hoạch xây dựng Đỗ Trí Phương, đã nhiều năm liền được công nhận gia đình văn hóa tại địa phương. Hai con trai của anh chị là Đỗ Khánh Nam (sinh năm 2003) và Đỗ Quốc Hùng (sinh năm 2009), luôn được chăm sóc thật chu đáo dưới bàn tay đảm đang của người mẹ là chị Nguyễn Thị Mai Hương. Không chỉ vậy, chị còn là một cán bộ xuất sắc tại cơ quan, nhiều năm liền đạt danh hiệu cán bộ có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn xây dựng đơn vị vững mạnh.

Kết thúc buổi lễ, cả hai gia đình đều được Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy tặng quà và Bằng khen “Gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu” năm 2011./.
Nguyễn Thu Hà
Phòng HCQT
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)