Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ hai, 27/10/2014, 11:14 GMT+7
Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp

Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp là bệnh viện đa khoa, được quy hoạch có quy mô 200 giường bệnh đến năm 2020, xây dựng trên khu đất có diện tích 6.868m2  tại xã Ngọc Hồi - huyện Thanh Trì - Thành phố Hà Nội; Được tổ chức theo hướng chuyên sâu, phù hợp với mô hình bệnh học và các điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội của vùng nghiên cứu; Phục vụ khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ cho CB-CNV ngành nông nghiệp và nhân dân khu vực lân cận.


Phối cảnh tổng thể

Năm 2010, Bệnh viện đã được tiến hành đầu tư xây dựng mới hạng mục nhà số 1 có chức năng "Khám, Điều trị, Nội trú và Hành chính quản trị" với quy mô 9 tầng, diện tích sàn chính 7.106m2; Giai đoạn 2, Bệnh viện tiếp tục được đầu tư xây dựng mới công trình "Nhà Điều trị và Thăm dò chức năng", kết hợp với việc điều chỉnh quy hoạch tổng mặt bằng nhằm khắc phục các tồn tại và hoàn chỉnh công năng của hạng mục công trình đã xây dựng, nhằm đáp ứng các yêu cầu của công tác khám chữa bệnh của một bệnh viện hiện đại quy mô 200 giường.


Quy hoạch tổng mặt bằng


Phối cảnh góc

Công trình có diện tích sàn chính khoảng 16.500 m2 (không kể tầng hầm và tầng áp mái), được xây dựng theo Tiêu chuẩn kỹ thuật cấp II (TCVN), chống động đất cấp 7 và có thể thi công nhanh.


Phối cảnh góc phía nhà cũ


Mặt đứng tuyến hướng Nam
  • Tổng chỉ đạo thực hiện: TS. KTS Lê Tuấn
  • Chủ trì sáng tạo kiến trúc: NCS Hà Quang Hùng
  • Chủ trì kiến trúc 1: KTS Nguyễn Hồng Thanh
  • Chủ trì kiến trúc 2: Ths. KTS Nguyễn Hải Bách
  • Chủ trì kết cấu & hạ tầng KT: Ths. KS Nguyễn Minh Tú
  • Quản lý dự án: Ths. KS Nguyễn Tuấn
  • Thực hiện bởi các KTS: Kiều Đức Trí, Hà Tiến Hiển, Đào Duy Dũng, Nguyễn Đăng Hoàng, Đỗ Hoàng Linh, Chu Quang Dũng, Nguyễn Thanh Hùng & cộng sự khác thuộc Trung tâm sáng tạo kiến trúc và các trung tâm chuyên ngành của công ty DAC.
Admin
(DAC)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)