Cập nhật: Thứ hai, 20/06/2011, 14:47 GMT+7
Trao đổi chuyên đề giữa DAC và Eurowindow
Ngày 7-5-2011, tại văn phòng Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC) đã diễn ra buổi trao đổi chuyên đề giữa Công ty DAC và Công ty Eurowindow về giải pháp vách nhôm kính thế hệ mới và cửa nhựa lõi thép trong kiến trúc hiện đại cùng các vấn đề liên quan.


 
Tham dự buổi hội thảo có ông Hà Quang Hùng, Phó Tổng giám đốc cùng các chủ trì, phó chủ trì, các KTS của khối kiến trúc, Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC). Về phía Công ty Eurowindow có ông Nguyễn Đức Trung, Phó TGĐ và các giám đốc, phó giám đốc phụ trách kinh doanh, kỹ thuật; các cán bộ kỹ thuật có liên quan khác.


Các CB-NV của cả hai công ty đã trình bày và chia sẻ nhiều vấn đề kỹ thuật có liên quan, các giải pháp và công nghệ mới nhất ứng dụng cho hệ vách kính nhà cao tầng. Hai bên cũng thống nhất thiết lập các kênh thông tin sâu hơn để thuận tiện cho việc trao đổi các kết quả nghiên cứu cũng như ứng dụng thực tiễn.

Kết thúc buổi trao đổi, toàn thể các CB-NV tham dự hội thảo của 2 công ty đã tham dự tiệc chiêu đãi do Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC) tổ chức.
DAC

www.dac.vn