Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ ba, 25/10/2011, 18:06 GMT+7
Phụ nữ DAC và Mùa thu tháng 10

Hà Nội vào thu mang theo những cơn gió heo may nồng nàn hương hoa sữa, khí trời se lạnh khiến lòng ta như dịu lại, hiền hòa đến lạ thường. Mỗi góc phố như được thổi một hơi thở mới. Mùa thu không chỉ để lại những xúc cảm trong lòng thi sĩ, mà chắc hẳn ai đó nếu có dịp ghé thăm thủ đô những ngày này, sẽ có những phút bâng khuâng nhớ về Hà Nội thu.

Trong không khí ấy, nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt, ngày 20/10/2011 Công ty Tư Vấn và Thiết Kế Kiến Trúc Việt Nam (DAC), đã tổ chức chương trình “Phụ nữ DAC và mùa thu tháng 10” với sự tham gia của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong công ty.

Để chào mừng chương trình, tốp ca nam nữ thể hiện ca khúc “Dòng máu Lạc Hồng”

Mở đầu buổi lễ, Phó Tổng giám đốc Trương Huy Đài thay mặt Ban lãnh đạo công ty đọc bài phát biểu tuyên dương tinh thần trách nhiệm và kết quả công tác của phụ nữ công ty DAC, đồng thời nêu cao vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.


Trước sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Trưởng Ban nữ công - KTS Lê Hải Âu đã có phần phát biểu nêu cảm tưởng & suy nghĩ về tinh thần, trách nhiệm của CBNV nữ trong toàn công ty. Đồng thời nêu quyết tâm mỗi chị em sẽ cố gắng trở thành một người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà công ty giao phó, không phụ lòng tin yêu của Ban lãnh đạo công ty.

Ngay sau bài phát biểu là phần giao lưu với những cá nhân xuất sắc trong công ty đã đạt những danh hiệu như: Danh hiệu “Giỏi việc nước đảm việc nhà”, Hoa khôi DAC, danh hiệu “Người tốt việc tốt” và Cán bộ nữ trong Ban lãnh đạo có nhiều thành tích trong công tác.


KTS Lê Hải Âu – người đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” do liên đoàn quận Cầu Giấy trao tặng vào cuối năm 2010 đã chia sẻ những kinh nghiệm về công việc cũng như trong cuộc sống gia đình. Ngoài ra chị còn đưa ra những lời khuyên giúp các chị em trong công ty cùng phấn đấu để đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong năm nay.

Nhân dịp này, Phó Tổng giám Đốc. Ths. Phạm Minh Nguyệt cũng bày tỏ những tình cảm, suy nghĩ của mình và chia sẻ những kinh nghiệm để trở thành một người phụ nữ thành công trong xã hội ngày nay. Những lời tâm sự chân thành của chị cũng là nguồn động lực để mỗi chị em trong công ty đều cảm thấy mình cần cố gắng hơn nữa để hoàn thành thiên chức của một người vợ, người mẹ và làm tốt công việc được giao nơi công tác.
 
Nhân dịp này, Công ty đã có những món quà gửi tới toàn thể các chị em:

Phó Tổng giám đốc. Ths Trương Huy Đài đại diện lên tặng quà cho
những chị em ở khối Văn phòng (Phòng Kế toán, Tổ chức trị sự…)



Các CBNV nữ khối Kết cấu nhận quà và tình cảm
từ Đồng chí Phó Tổng giám đốc. Ths. KTS Hà Quang Hùng



Phó Tổng giám đốc. Ths. KS Nguyễn Minh Tú lên trao quà cho phụ nữ Trung tâm Quy hoạch


Các chị em khối Kiến trúc nhận quà của Công ty do
Phó Tổng giám đốc - Ths Nguyễn Tuấn đại diện trao tặng.


Tổng giám đốc - TS. KTS Lê Tuấn tặng quà các CBNV nữ trong công ty

Tổng Giám đốc - TS. KTS Lê Tuấn đã phát biểu bày tỏ tình cảm yêu mến phái nữ nói chung và chị em phụ nữ trong Công ty nói riêng. Đồng chí cũng gửi những lời chúc mừng chân thành nhất đến toàn thế chị em nữ trong ngày 20/10.

Buổi liên hoan âm nhạc - ẩm thực ngay sau đó diễn ra hết sức vui vẻ và đầm ấm, tất cả mọi người cùng đứng dậy  nâng ly chúc mừng các chị em trong tiếng ca rộn ràng.



Chương trình đã kết thúc trong niềm vui và sự hân hoan của toàn CBNV và trong tâm trí của họ lại cháy bỏng một quyết tâm cống hiến, nỗ lực hết mình đưa Công ty  Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam lên một tầm cao mới.

Nguyễn Hồng Hương
www.dac.vn
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)