Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
TIN TỨC THƯỜNG NHẬTCập nhật: Thứ ba, 12/07/2011, 15:36 GMT+7
Ngày 04/07/2011, Trung tâm quy hoạch đã tổ chức lễ sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban Giám đốc công ty, lãnh đạo các phòng ban thuộc công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Trung tâm.

Chi tiết

Ngày 7-5-2011, tại văn phòng Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC) đã diễn ra buổi trao đổi chuyên đề giữa Công ty DAC và Công ty Eurowindow về giải pháp vách nhôm kính thế hệ mới và cửa nhựa lõi thép trong kiến trúc hiện đại cùng các vấn đề liên quan.

Chi tiết

Ngày 23/4/2011 Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam đã tổ chức công bố các quyết định của Tổng Giám đốc về việc bổ nhiệm cán bộ. Theo đó có 3 đồng chí được bổ nhiệm các chức vụ.

Chi tiết

Cuộc thi hoa khôi DAC – Ms DAC 2011 - tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, tinh tế, giản dị, nhưng lịch thiệp, tấm lòng nhân ái và tri thức của phụ nữ Việt Nam DAC.

Chi tiết

Ngày 8/3, Công đoàn Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam tổ chức Hội nghị Người lao động, phát động thi đua năm 2011 và sơ kết kết quả thực hiện cuộc phát động thi đua đợt 1/2011 nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chi tiết

Tết đến, xuân về, trong niềm hân hoan chào đón một mùa xuân mới; với mong muốn nâng cao tinh thần đoàn kết tạo ra những giây phút thư giãn, không khí vui vẻ tràn đầy năng lượng và thành công cho một chặng đường mới, Công ty DAC đã tổ chức du xuân đầu năm: Thăm Cố đô Hoa Lư, thưởng ngoạn thắng cảnh Tam Cốc - Bích Động tỉnh Ninh Bình. Đây thực sự đã trở thành 1 hoạt động thường niên trong dịp đầu năm và là một nét văn hóa DAC.

Chi tiết

Nhân dịp tổng kết năm 2010, CB-NV khối Kiến trúc và Quy hoạch đã sưu tầm tài liệu, thực hiện và biên tập 1 video clip giới thiệu về Công ty, dưới góc nhìn của các anh chị em KTS. Video là cảm xúc và tấm lòng của các KTS đối với công ty của mình, hoàn toàn mang tính chất "cây nhà lá vườn". Mời các bạn thưởng lãm!

Chi tiết

Vẫn những gương mặt ấy, những con người ấy, nhưng hôm nay với một tâm thế mới, một tình cảm mới... xúc động và gắn bó hơn bao giờ hết! Có lẽ chưa bao giờ một buổi lễ tổng kết - tất niên tại DAC lại diễn ra trang trọng, đầm ấm và vui tươi đến thế!

Chi tiết

Chiều ngày 13/11/2010, Công đoàn Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã tổ chức đến thăm, tặng tiền nuôi dưỡng và quà cho trẻ em mồ côi cơ nhỡ đang được nuôi dưỡng tại Chùa Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

Chi tiết

Ngày 06/11/2010, tại hội trường công ty DAC, đã diễn ra Đại hội công đoàn khóa 4, nhiệm kỳ 2010-2013. Về dự đại hội có đồng chí Lê Thị Bích Hồng - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giầy, đồng chí Lê Thị Kim Điệp - Ủy viên BCH LĐLĐ quận Cầu Giấy. Về phía Công ty có TS. KTS. Lê Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty, ThS. KS. Trương Huy Đài - Bí thư chi bộ cùng toàn thể cán bộ công đoàn viên Công ty.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)