Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
TIN TỨC THƯỜNG NHẬTCập nhật: Thứ hai, 24/05/2010, 08:15 GMT+7
Ngày 18/05/2010 Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam đã làm việc với Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Thái Bình tại Hội nghị nghe và cho ý kiến về điều chỉnh Quy hoạch chung Thành phố Thái Bình đến năm 2030.

Chi tiết

Nhân dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Công ty DAC đã tổ chức cho cán bộ nhân viên đi tham quan đảo Quan Lạn, Hạ Long. Chuyến đi là sự động viên tinh thần của Ban lãnh đạo tới nhân viên trong công ty, đem lại sự hứng khởi và nhiệt tình làm việc cho các CB-NV.

Chi tiết

Chính phủ Hàn Quốc vừa thông báo đã hoạt thành quá trình xây đê chắn biển dài nhất hành tinh.

Chi tiết

Thiết bị nghiên cứu có tên Roll-n-Cage (RNC) là một thiết bị chống rung động được đặt giữa tòa nhà và mặt đất. Khi động đất xảy ra, thiết bị sẽ giữ cho tòa nhà ổn định trong khi mặt đất rung chuyển. Theo các nhà khoa học, thiết bị cách ly địa chấn RNC được sản xuất từ những vật liệu phổ biến như thép và cao su.

Chi tiết

Phát hiện những chỗ rỉ sét trước khi quá muộn luôn là một thử thách khó khăn đối với các kỹ sư và các nhà khoa học. Tuy nhiên, mối lo ngại này có thể phần nào được giải tỏa bởi gần đây, các chuyên gia tại viện nghiên cứu hệ thống và bản mạch vi điện tử Fraunhofer IMS, Duisburg, CHLB Đức đã phát triển một hệ thống báo động rỉ sét sớm và kịp thời nhất.

Chi tiết

Chúng ta thường có thói quen mở vòi nước khi cần sử dụng và để nước chảy liên tục trong suốt quãng thời gian ta còn đứng đó. Lượng nước chảy đi có thể không nhiều nhưng nếu xét trong một tòa nhà lớn hay khách sạn thì lượng nước bị lãng phí sẽ thật đáng kể, chưa kể nếu bạn dùng nước nóng thì lượng điện dùng để làm nóng nước cũng đang bị lãng phí.

Chi tiết

The Palm – Đồi cọ vàng Dubai, Hulhumale - Điểm tựa của người Maldives hay Pearl-Qatar – Viên ngọc của vùng Vịnh… đều là những đảo nhân tạo nổi tiếng được cả thế giới ngưỡng mộ. Tại Việt Nam, cũng đã xuất hiện một công trình đảo nhân tạo đầu tiên đánh dấu nỗ lực của người Việt: đảo Hoa Phượng.

Chi tiết

Trong khi ý tưởng sử dụng công nghệ quang điện tích hợp trên cửa sổ đế hấp thụ ánh sáng mặt trời nhằm chuyển đổi thành năng lượng không còn quá mới mẻ thì sản phẩm kính năng lượng thông minh Smart Energy Glass (SEG) của Peer+ lại hướng đến một loại cửa sổ năng lượng mặt trời có thể làm tối hoặc tăng sáng cho căn phòng một cách thoải mái và tiện lợi.

Chi tiết

Ngày 14 - 4 - 2010, Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã ký hợp đồng với tập đoàn tư vấn nhân sự hàng đầu Việt Nam - Navigos, chủ sở hữu trang tuyển dụng vietnamworks.com, về việc tư vấn tuyển dụng một loạt các vị trí nhân sự mới.

Chi tiết

Ngày 01/04/2010, Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã báo cáo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thành phố Thái Bình đến năm 2030 trước Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)