Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ tư, 04/11/2009, 18:14 GMT+7
Lễ sơ kết 6 tháng đầu năm năm 2009 và trao giải nhất cuộc thi tuyển KT-QH xây dựng khu hành chính tỉnh Sóc Trăng
Ngày 01/09/2009, Công ty tư vấn và thiết kế kiến trúc Việt Nam đã tổ chức Lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2009 và trao giải cho cuộc thi KT-QH xây dựng  Khu hành chính tỉnh Sóc Trăng.Phần thưởng là 60 triệu đồng cùng với lời tuyên dương của LD công ty cho nhóm tác giả thực hiện đồ án.


Quang cảnh buổi lễ

Buổi lễ đã ghép nối nhiều sự kiện trong không khí trang trọng và đoàn kết. Sơ bộ 6 tháng đầu năm Công ty đã đạt được nhiều kết quả đáng kể với việc thực hiện hàng chục công trình kiến trúc, quy hoạch cấp Quốc gia,có chất lượng chuyên môn cao. Một trong những điểm sáng đó là đạt giải nhất và trúng thầu thiết kế dự án QH-KT xây dựng Khu hành chính tỉnh Sóc Trăng. Thay mặt LD công ty, TS KTS Lê Tuấn - TGĐ công ty đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đã tham dự công trình này.


PGĐ. Trương Huy Đài báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2009


 
Các cá nhân tập thể nhận giải thưởng

Sau phần Lễ sơ kết, mừng công là chương trình liên hoan, văn nghệ mừng công và kỷ niệm ngày Quốc khánh 2-9. Đây cũng một dịp để cán bộ, công nhân viên trong công ty giao lưu học hỏi lẫn nhau và tăng cường tinh thần đoàn kết của các bộ môn chuyên nghành trong công ty




Tiệc buffet, các hoạt động văn nghệ mừng công và kỷ niệm Quốc khách 2-9

Kết thúc buổi lễ toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty quyết tâm nêu cao tinh thần thi đua để hoàn thành kế hoạch các tháng cuối năm với những giải pháp cụ thể trong chỉ đạo, tác nghiệp thực hiện các mặt công tác.

Hoàng Thu Hiền
DAC
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)