Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
HẬU HIỆN ĐẠICập nhật: Thứ tư, 26/08/2009, 08:18 GMT+7
Hai đảo đầu tiên sẽ bao gồm khoảng 100 triệu m³ đá và cát được đắp nên. Palm Deira sẽ bao gồm 1 triệu m³ đá và cát. Tất cả vật liệu được khai thác trong nước. Giữa 3 hòn đảo là hơn 100 khách sạn sang trọng, khu biệt thự và căn hộ dân cư bên bãi biển độc quyền, bến tàu, công viên giải trí, nhà hàng, khu shopping, khu thể thao và thể dục sức khỏe.

Chi tiết

Chúng ta lại được chiêm ngưỡng thêm một ý tưởng thiết kế vượt mọi tưởng tượng của con người, nhưng lần này không phải là tại Ảrập giàu có, cũng không phải là tại Châu Âu hoa lệ mà là tại thành phố New Orleans – thành phố nằm bên cạnh dòng Mississippi nổi tiếng của Hoa Kỳ.

Chi tiết

Dubai - thành phố thách thức trí tưởng tượng của con người - đang xây dựng tòa nhà chuyển động được đầu tiên của thế giới, gồm 80 tầng, các tầng có thể xoay để thay đổi hình dáng của tòa nhà. Sau khi ngắm cảnh Manhattan từ căn hộ của một người bạn, David Fisher (kiến trúc sư người Ý) đã nảy ra ý tưởng...

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)