Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ sáu, 07/05/2010, 08:04 GMT+7
The Dream Cube

The Dream Cube, tòa nhà kì diệu bằng hộp đựng đĩa CD cũ, tham gia triển lãm Shanghai World Expo 2010, công ty kiến trúc Mỹ ESI Design hợp tác với cộng đồng doanh nghiệp Thượng Hải và một nhóm nhiều kiến trúc sư nổi tiếng trên TG, đã giới thiệu tòa nhà Doanh nghiệp Thượng Hải, rộng 43.000 foot vuông (tương đương 4000 m2).



Tòa kiến trúc này còn được ưu ái gọi là The Dream Cube, được làm từ những chiếc hộp đựng đĩa CD cũ, và bao quanh bên ngoài là hàng ngàn đèn LED đầy màu sắc. Các kiến trúc sư đã xây dựng nó theo những thang bậc cảm xúc của cư dân Thượng Hải, nội thất của tòa nhà dẫn dắt người xem du hành từ quá khứ, hiện tại đến tương lai của thành phố này nói riêng và Trung Quốc nói chung. Không những thế, nó còn có thể mang lại cho khách tham quan những cảm xúc khác nhau, tùy theo tâm trạng và hoàn cảnh khi ghé thăm. The Dream Cube hứa hẹn sẽ thiết lập một xu hướng mới trong việc thiết kế các tòa nhà cao tầng cho cộng đồng trong tương lai.






 

Bích Thủy
Theo tinhte.com
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)