Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚCCập nhật: Thứ sáu, 31/08/2012, 10:12 GMT+7
Cuộc thi tuyển phương án kiến trúc của Trung tâm Thể dục Thể thao Phan Đình Phùng được tổ chức rộng rãi ở phạm vi quốc tế với những đơn vị tư vấn hàng đầu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia... và Việt Nam như Kenzo Tange, Kume Sekkei, Heerim PVC, DAC. Phương án dự thi của Công ty Tư vấn & Thiết kế kiến trúc Việt Nam (DAC) đã xuất sắc vượt qua nhiều “đối thủ sừng sỏ”...

Chi tiết

Tổ hợp đa năng chung cư, dịch vụ thương mại phức hợp LILAMA-UDC được Công ty Tư vấn & Thiết kế kiến trúc Việt Nam thiết kế concept phương án tổ hợp khối theo đơn đặt hàng của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển đô thị LILAMA.

Chi tiết

Toà nhà Trụ sở Tổng công ty lắp máy Việt Nam - LILAMA được Công ty Tư vấn & Thiết kế kiến trúc Việt Nam thiết kế concept 2 phương án theo đơn đặt hàng của một công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty lắp máy Việt Nam.

Chi tiết

Tổ hợp cụm công trình Hanoi Space với công năng phức hợp bao gồm: Cung biểu diễn, công trình thương mại - dịch vụ và khu nhà ở biệt thự đặc biệt cao cấp,.. được Công ty Tư vấn & Thiết kế kiến trúc Việt Nam thiết kế concept theo đơn đặt hàng của Công ty Cổ phần Đa quốc gia.

Chi tiết

Toà nhà Trụ sở Tổng công ty lắp máy Việt Nam - LILAMA được Công ty Tư vấn & Thiết kế kiến trúc Việt Nam thiết kế concept theo đơn đặt hàng của một công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty lắp máy Việt Nam. Công trình cao 30 tầng với 5 tầng đế và 3 tầng hầm, cung cấp một diện tích văn phòng làm việc rất lớn đủ đáp ứng cho nhu cầu của Tổng công ty lắp máy Việt Nam và một số đơn vị thành viên.

Chi tiết

Di tích thời Trần - Nam Định là một trong những khu di tích lịch sử văn hoá nổi tiếng, có giá trị nhiều mặt ở nước ta, gắn với sự nghiệp 175 năm trị vì đất nước của nhà Trần. Đây là nơi khởi nghiệp, là một trong những trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của nhà Trần có vai trò đặc biệt quan trọng, đóng góp vào nền văn minh Đại Việt liên tục phát triển.

Chi tiết

Khu phức hợp Dịch vụ thương mại - Văn phòng & Nhà ở Phước Long, Nha Trang là cụm công trình cao tầng án ngữ cửa ngõ Tây Nam của TP Nha Trang, trên trục đường từ sân bay Cam Ranh về TP; cung cấp các dịch vụ công cộng và không gian ở cho cư dân của dự án Khu đô thị mới Phước Long và TP Nha Trang.

Chi tiết

Chỉ có 9 ngày đêm để thực hiện một Concept kiến trúc hoàn chỉnh cho một bệnh viện đa khoa quy mô 500 giường tại Trung tâm Hà Nội - Đó là một kỷ lục mà ngay cả những KTS, KS, nhà quản lý chuyên nghiệp của DAC vốn đã rất quen với các kỷ lục cũng vẫn phải bất ngờ. Sự nỗ lực ấy được tập thể CBNV Công ty DAC trân trọng dành tặng tập thể y bác sĩ của Bệnh viện nhân ngày "Thầy thuốc Việt Nam" 27/2.

Chi tiết

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng được xây dựng theo hướng đa khoa đầy đủ, hoàn chỉnh và chuyên sâu, có quy mô phù hợp; có hệ thống hạ tầng dịch vụ hoàn chỉnh, hiện đại và chất lượng cao theo hướng ưu tiên phát triển các dịch vụ khám, chẩn đoán và thực hiện các nghiệp vụ chữa trị chuyên sâu với công nghệ kỹ thuật cao.

Chi tiết

Công trình được xây dựng lại nhằm tổ chức hoàn chỉnh hệ thống lớp học bán trú và các phòng chức năng đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập hiện tại cũng như trong tương lai của Nhà trường; phù hợp với định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Công trình có quy mô 30 lớp học lý thuyết và 06 phòng thực hành, chức năng; có tổng diện tích tích sàn 9.800 m2.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)