Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
CÔNG NGHỆ MỚICập nhật: Thứ ba, 09/08/2011, 08:48 GMT+7
Tiếp tục bài viết Kinh nghiệm thiết lập các thông số khi sử dụng VRAY - Phần 1, chúng tôi xin gửi tới quý độc giả phần 2 với các thiết lập như sau:

Chi tiết

Khác với những loại còi báo cháy thông thường chỉ phát huy tác dụng khi có người ở trong nhà hay gần khu vực cháy, thiết bị báo cháy FireText Smoke Alarm sẽ gửi tin nhắn thông báo qua điện thoại ngay khi phát hiện có cháy cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu để bạn có thể xử lý tình huống kịp thời.

Chi tiết

Trong quá trình hợp tác với các chuyên gia của các studio bên ngoài để render bằng plugin VRAY trên nền 3D Studio MAX, các KTS của Khối kiến trúc nghệ thuật Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã rút ra một số thông số thiết lập tối ưu cho VRAY.

Chi tiết

Khi các kĩ sư muốn kiểm tra các kết cấu cơ khí chịu lực chẳng hạn như cánh quạt tuabin gió hay các bộ phận máy móc, họ phải cần đến một loạt cảm biến. Những cảm biến này thường được tích hợp sẵn vào kết cấu hoặc được gắn bên ngoài. Điều này khiến quy trình kiểm tra trở nên phức tạp và đòi hỏi khá nhiều thời gian.

Chi tiết

Trong năm 2010, Viện Vật lý TPHCM lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống điện mặt trời nối lưới tại Trung tâm y tế TP Tam Kỳ (Quảng Nam). Đây được coi là bệnh viện điện mặt trời đầu tiên ở Việt Nam.

Chi tiết

Hệ thống Rescue là một loại thang xếp với 5 cabin có thể thu gọn và được đặt cố định trên mái của tòa nhà. Trong trường hợp khẩn cấp, loạt cabin này sẽ hạ thấp xuống mặt đất sau đó mở ra để đưa các nhân viên cấp cứu vào trong.

Chi tiết

Sản phẩm kính cửa sổ của hãng Chin Hua thoạt nhìn không có gì đặc biệt nhưng lại có chức năng như những tấm pin năng lượng Mặt trời. Bạn có thể gắn những tấm kính này vào khung cửa sổ để vừa lấy ánh sáng, vừa tạo tính thẩm mỹ và tận dụng cả luồng ánh sáng chiếu vào để chuyển hóa thành năng lượng dùng cho sinh hoạt.

Chi tiết

Cao ốc được xây dựng ở thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông, Tây Bắc Trung Quốc. Tòa nhà rộng 75.000m2 được thiết kế dạng cấu trúc đồng hồ mặt trời và đáp ứng yêu cầu sử dụng năng lượng tái sử dụng để thay thế các loại nhiên liệu hóa thạch gây ô nhiễm môi trường.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)