Cập nhật: Thứ ba, 12/07/2011, 15:36 GMT+7
Lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2011 của Trung tâm Quy hoạch, Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ngày 04/07/2011, Trung tâm quy hoạch đã tổ chức lễ sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban Giám đốc công ty, lãnh đạo các phòng ban thuộc công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Trung tâm.


Trung tâm Quy hoạch với chức năng – nhiệm vụ được giao đã thực hiện 16 đồ án trong 6 tháng đầu năm với tính chất đa dạng gồm: Quy hoạch vùng, Quy hoạch chung xây dựng đô thị, Quy hoạch khu kinh tế, khu du lịch, Quy hoạch chi tiết đô thị mới… Trong 16 đồ án đang thực hiện của Trung tâm có 7 đồ án chuyển tiếp từ năm 2010, đến nay đã hoàn thành và trình phê duyệt, trong đó tiêu biểu là Khu kinh tế Định An (Trà Vinh), Quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Sóc Trăng, Quy hoạch chung các Thành phố Sóc Trăng, Thái Bình, Quy hoạch chi tiết khu hành chính – đô thị tỉnh Sóc Trăng… Về công tác nghiên cứu khoa học, Trung tâm đã hoàn chỉnh bộ hướng dẫn nghiên cứu và diễn họa các đồ án quy hoạch chung xây dựng, đang triển khai đề tài nghiên cứu về sự phù hợp của chỉ tiêu sử dụng đất cho các vùng miền đặc thù.


Phát biểu tại buổi lễ, TS. KTS Lê Tuấn - Tổng giám đốc công ty đã đánh giá cao những thành tích trung tâm đạt được, đồng thời nêu những tồn tại cũng như những vấn đề cần quan tâm trong họat động đầu tư quy hoạch xây dựng hiện nay. Đồng chí nhấn mạnh, trong quý 3 và quý 4, Trung tâm cần tiếp tục đẩy mạnh công tác nghiên cứu chuyên ngành, tập trung xây dựng tập thể có chuyên môn vững mạnh, đoàn kết nhằm thực hiện tốt những công việc được giao.


Trong phần biểu quyết chương trình công tác cuối năm, tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Quy hoạch đã thể hiện quyết tâm sáng tạo, chủ động công tác nhằm hoàn thành nghiên cứu thiết kế tòan bộ đồ án quy hoạch còn lại của năm 2011 và nhiệm vụ công tác khác, sẵn sàng triển khai những công việc mới được giao, quyết tâm xây dựng tập thể đạt danh hiệu xuất sắc, phấn đấu tối thiểu có 1 kiến trúc sư đạt danh hiệu Hiệp sỹ DAC…


Buổi lễ kết thúc tốt đẹp với phần tuyên dương cho các cá nhân, tập thể của trung tâm đã đạt những thành tích xuất sắc trong đợt công tác 6 tháng vừa qua và phần giao lưu văn nghệ với các đơn vị trực thuộc công ty.
TT Quy hoạch

(DAC)