Cập nhật: Thứ hai, 27/10/2014, 11:14 GMT+7
Khu B - Triển lãm Nông nghiệp Việt Nam

Khu B - Triển lãm Nông nghiệp Việt Nam được xây dựng trên diện tích 6.221 m2 tại địa chỉ số 26 - đường Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội, hiện đang là Trung tâm tiếp thị - Triển lãm nông nghiệp và phát triển nông thôn.



Phối cảnh góc - PA1

Khu công trình được đề xuất xây dựng thành khu phức hợp đa năng (Complex) gồm: văn phòng, khách sạn, officetel và dịch vụ hoàn chỉnh phục vụ cho công tác tiếp thị, điều hành các hoạt động tổ chức hội chợ, triển lãm, văn phòng đại diện,.. của ngành Nông nghiệp & Phát triển nông thôn.

Khu công trình có đầy đủ các công trình thành phần như: Công trình chính, dịch vụ, phụ trợ, hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan...vv, được thiết kế đồng bộ với tiện ích cao phù hợp với các đối tượng sử dụng; kiến trúc hiện đại mới có tính hình tượng cao, dễ nhận biết; tạo động lực phát triển đô thị và điểm nhấn về kiến trúc cảnh quan của Thành phố.

Khu công trình có diện tích sàn chính khoảng 50.000 - 55.000 m2 (không kể tầng hầm), được xây dựng theo Tiêu chuẩn kỹ thuật cấp đặc biệt (TCVN) và có thể thi công từng phần với nhiều giai đoạn với nhiều nguồn vốn (NSNN và các nguồn huy động hợp pháp trong và ngoài nước).

1. Phương án 1:


Phối cảnh tổng thể


Mặt bằng tổng thể


Phối cảnh tổng thể đêm


Phối cảnh góc


Mặt đứng chính

2. Phương án 2:


Phối cảnh tổng thể


Mặt bằng tổng thể


Phối cảnh góc phía trước


Phối cảnh tổng thể đêm


Phối cảnh góc phía sau


Mặt đứng chính

3. Phương án 3:


Phối cảnh tổng thể


Mặt bằng tổng thể


Phối cảnh góc phía trước


Phối cảnh tổng thể đêm


Phối cảnh góc phía sau


Mặt đứng chính

  • Tác giả - Tổng chỉ đạo thực hiện: TS. KTS Lê Tuấn
  • Đồng tác giả - Chủ trì sáng tạo kiến trúc: NCS Hà Quang Hùng
  • Chủ trì kiến trúc 1: KTS Nguyễn Hồng Thanh
  • Chủ trì kiến trúc 2: Ths. KTS Nguyễn Hải Bách
  • Chủ trì kết cấu & hạ tầng KT: Ths. KS Nguyễn Minh Tú
  • Quản lý dự án: Ths. KS Nguyễn Tuấn
  • Thực hiện bởi các KTS: Kiều Đức Trí, Hà Tiến Hiển, Đào Duy Dũng, Nguyễn Đăng Hoàng, Đỗ Hoàng Linh, Chu Quang Dũng, Nguyễn Thanh Hùng & c ộng sự khác thuộc Trung tâm sáng tạo kiến trúc và các trung tâm chuyên ngành của công ty DAC.
Admin

(DAC)