Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ hai, 27/06/2016, 09:17 GMT+7
DAC nhận giải Topten BCI Asia Architects - Việt Nam 2016

Kỉ niệm 12 năm vinh danh những đơn vị tư vấn hàng đầu tại khu vực, giải thưởng BCI Asia vẫn là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành kiến trúc và cũng được xem như một diễn đàn giao lưu giữa các công ty kiến trúc, chủ đầu tư, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú


(Phó TGĐ công ty DAC - ThS. Nguyễn Minh Tú - nhận giải thưởng)

Đến dự Lễ trao giải, ngoài các cá nhận, tổ chức được được vinh danh cho bốn giải thưởng Top Ten Architects, Top Ten Developers, FuturArc Prize, FuturArc Green Leadship, buổi lễ năm nay còn có sự tham dự của Bà Phan Thị Mỹ Linh – Thứ Trưởng Bộ xây dựng cùng các khách mời danh dự từ các Sở ban ngành, các tổ chức, các đơn vị bảo trợ và đơn vị báo đài.
Tại sự kiện này, DAC một lần nữa đã được công nhận là một trong 10 công ty kiến trúc hàng đầu với giải thưởng BCI Asia Top Ten Architects 2016

       

Giải thưởng BCI Asia Awards 2016 (BCIAA) – Top 10 Architect Awards là giải thưởng quốc tế uy tính được trao để vinh danh các công ty kiến trúc có đóng góp lớn nhất cho nền kiến trúc tại 7 quốc gia trong khu vực Châu Á gồm Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam. Đây là lần thứ 5 liên tiếp DAC nhận được giải thưởng BCI Asia Awards. Trước đó, DAC đã được nhận giải thưởng này vào các năm 2012, 2013, 2014, 2015. Điều này chứng minh năng lực cũng như uy tín của DAC trên thị trường tư vấn thiết kế kiến trúc ở Việt Nam cũng như trong khu vực.

Nguyễn Hùng Cường
www.dac.vn
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)