Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
TIN TỨC THƯỜNG NHẬTCập nhật: Thứ năm, 05/06/2014, 14:15 GMT+7
Bằng việc 3 năm liền lọt Top 10 đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu, DAC ngày càng chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường Kiến trúc ở Việt Nam. Giải thưởng này đã trở thành cầu nối giúp DAC sẻ chia những ý tưởng với các công ty kiến trúc và các chủ đầu tư, đối tác công nghệ kỹ thuật vật liệu và xây dựng trong nước cũng như trên thế giới.

Chi tiết

Tháng 5/2014, Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam tuyển 2 nhân viên IT và 1 lái xe. Nội dung cụ thể như sau:

Chi tiết

Căn cứ các yêu cầu của công tác chuyên môn, Công ty DAC tuyển dụng KTS, KS kết cấu, điện, kinh tế XD,.. quý I & II năm 2014 với các vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:

Chi tiết

Sáng 23/02, Văn phòng Quốc hội đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà làm việc của Quốc hội tại thành phố Đà Nẵng, công trình do Công ty DAC thiết kế. ThS. KS Trương Huy Đài, Phó TGĐ Công ty DAC đã đến tham dự buổi lễ.

Chi tiết

Hội đồng thi tuyển đã cân nhắc lựa chọn phương án thiết kế hội tụ những giá trị kết tinh cao nhất cả về ý tưởng kiến trúc, nghệ thuật tạo hình, công năng, giải pháp kỹ thuật... để trao tặng Giải Nhất. Đó chính là phương án thiết kế của Công ty Tư vấn & Thiết kế kiến trúc Việt Nam (DAC).

Chi tiết

Vừa qua, BCI Asia đã chính thức gửi thông báo về việc: DAC năm thứ 3 liên tiếp giành Giải thưởng Top 10 công ty kiến trúc hàng đầu của Việt Nam - BCI Asia Top 10 Awards, giải thưởng uy tín đối với các công ty kiến trúc tại khu vực Châu Á.

Chi tiết

Có thể nói, Lễ Tổng kết hàng năm tại DAC từ lâu đã trở thành một ngày hội được mong chờ. Chiều ngày 27/01/2014, công ty đã long trọng tổ chức lễ Tổng kết 2013 - Chào xuân 2014 mang đậm những dấu ấn tinh thần sáng tạo với nhiều nét mới lạ, độc đáo, dị biệt và chấm phá cô đọng.

Chi tiết

Mục tiêu của khóa học nhằm giúp các KTS, KS có khả năng sử dụng một công cụ dựng mô hình 3 chiều rất trực quan và hiệu quả; từ đó có thêm kỹ năng và công cụ hỗ trợ quá trình thiết kế; nhằm nâng cao hiệu quả tác nghiệp chuyên môn và chất lượng thiết kế của các đồ án...

Chi tiết

Công ty DAC tuyển dụng nhân sự quý II & III năm 2013 với các vị trí Giám đốc hành chính nhân sự, Giám đốc kinh tế xây dựng, KTS và KS chủ trì thiết kế, KTS và KS thiết kế viên, KS kinh tế xây dựng...

Chi tiết

Công ty DAC cần tuyển 03 KTS trẻ có khả năng diễn họa và xử lý hậu kỳ ảnh phối cảnh render các concept kiến trúc hiện đại. Vị trí công tác tại Khối kiến trúc nghệ thuật...

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)