Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ ba, 25/02/2014, 09:06 GMT+7
DAC giành Giải Nhất thi tuyển kiến trúc Khách sạn Sóc Trăng

Cuộc thi tuyển phương án quy hoạch và kiến trúc Khách sạn Khánh Hưng - Sóc Trăng, do Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức, sau một thời gian phát động đã nhận được rất nhiều phương án dự thi của các đơn vị tư vấn trên cả nước, trong đó có những tên tuổi lớn như DAC, Hồ Thiệu Trị và cộng sự.


TS.KTS Lê Tuấn báo cáo phương án trước Thường vụ Tỉnh ủy
Hội đồng thi tuyển đã cân nhắc lựa chọn phương án thiết kế hội tụ những giá trị kết tinh cao nhất cả về ý tưởng kiến trúc, nghệ thuật tạo hình, công năng, giải pháp kỹ thuật... để trao tặng Giải Nhất. Đó chính là phương án thiết kế của Công ty Tư vấn & Thiết kế kiến trúc Việt Nam (DAC).

Ngày 21/2/2014, Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng đã tổ chức cuộc họp để các đơn vị dự thi trực tiếp báo cáo chi tiết nội dung các phương án kiến trúc. Sau khi nghe các đơn vị tư vấn dự thi trình bày, Thường vụ Tỉnh ủy cũng nhất trí lựa chọn phương án đạt Giải Nhất của Công ty DAC để triển khai thiết kế xây dựng.


Phó TGĐ Nguyễn Tuấn nhận giải Nhất từ Ban Tổ chức

Chiến thắng các tên tuổi như Công ty TNHH Hồ Thiệu Trị và công sự, Công ty PAD... ngay trên “sân nhà” của các đơn vị bạn, là chiến thắng có ý nghĩa lớn trong những ngày đầu Xuân 2014; một lần nữa thể hiện tầm vóc và uy tín của DAC trên khắp cả nước.
Khối Kiến trúc nghệ thuật
(DAC)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)