Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ tư, 27/03/2013, 14:30 GMT+7
Chủ nhiệm VP Quốc hội phê duyệt phương án kiến trúc Nhà làm việc tại Đà Nẵng và TP.HCM

Ngày 26 tháng 3 năm 2013, Văn phòng Quốc hội đã có Quyết định số 331/QĐ-VPQH và Quyết định số 332/QĐ-VPQH về việc phê duyệt phương án thiết kế kiến trúc 2 công trình Nhà làm việc của Quốc hội tại miền Nam (TP.HCM) và miền Trung (Đà Nẵng).



Công trình “Nhà làm việc không thường xuyên của Quốc hội và các cơ quan Quốc hội tại Đà Nẵng” có tổng diện tích sàn hơn 20.000m2, cao 19 tầng và 2 tầng hầm. Công trình “Nhà làm việc Văn phòng Quốc Hội tại TP Hồ Chí Minh” có diện tích hơn 2000m2, cao 7 tầng với 1 tầng hầm và 1 tầng trệt bán hầm. Các thông số kỹ thuật khác tương tự như đề xuất của đơn vị tư vấn (Công ty Tư vấn & Thiết kế kiến trúc Việt Nam).


Phương án kiến trúc được duyệt là cơ sở để đơn vị tư vấn, Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng của Quốc hội và các đơn vị có liên quan tiến hành triển khai các bước tiếp theo, theo đúng trình tự quản lý đầu tư xây dựng cơ bản hiện hành.
Bản chụp các quyết định nói trên:








Khối Kiến trúc nghệ thuật
(DAC)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)