Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
TIN TỨC THƯỜNG NHẬTCập nhật: Thứ sáu, 26/11/2010, 11:11 GMT+7
Trong không khí tưng bừng kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam của cả nước, được sự quan tâm của Ban Giám đốc và theo truyền thống hàng năm của Công ty, chiều ngày 20/10/2010, tại hội trường Công ty DAC đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và phát động quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. Tham dự buổi lễ có Tổng Giám đốc TS. KTS Lê Tuấn, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty.

Chi tiết

Ngày 15/10/2010, tại UBND tỉnh Thái Bình, Công ty Tư vấn & Thiết kế kiến trúc Việt Nam đã tiến hành báo cáo phương án xây dựng Bệnh viện Đa khoa tỉnh mới (quy mô 1.000 giường).

Chi tiết

Ngày 15/10/2010, Công ty đã có buổi báo cáo tại Bộ Xây dựng về đồ án “Quy hoạch chung xây dựng khu Kinh tế Định An tỉnh Trà Vinh đến năm 2030”.

Chi tiết

Có ai đó đã từng viết rằng “Lời nói là bạc, nhưng im lặng là vàng”. Trong vô vàn những thương hiệu lớn nhỏ của ngành Kiến trúc, Xây dựng mà ngày ngày chúng ta vẫn thấy xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, cái tên DAC - Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam nổi lên đầy kiêu hãnh như một cây tre trồi lên khỏi mặt đất sau quãng thời gian dài "im hơi lặng tiếng".

Chi tiết

Ban giám khảo đã chọn 18 dự án theo 4 hạng mục: Nhà ở bình thường cho một hoặc hai gia đình, nhà ở một hoặc hai gia đình phục vụ cho sản xuất, nhà ở cho nhiều gia đình, và nhà ở đặc biệt.

Chi tiết

Thiên nhiên và công nghệ là trung tâm trong ý tưởng thiết kế Vivanta của Taj - Whitefield, Bangalore. Các nhà thiết kế sử dụng hình ảnh kỹ thuật số của cảnh quan xung quanh để tạo cơ sở cho mặt bằng, biến khách sạn thành một phiên bản số hóa của môi trường xung quanh.

Chi tiết

Trong không khí sôi nổi nhân dịp Quốc hội thảo luận về Quy hoạch chung Hà Nội tại kỳ họp thứ 7 khóa 12, Ban biên tập website DAC.VN cùng các kiến trúc sư, quy hoạch gia, chuyên gia..., đang công tác tại Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã có buổi trò chuyện, trao đổi cùng đồng chí Tổng Giám đốc TS.KTS Lê Tuấn về đồ án này.

Chi tiết

Nếu bạn kinh doanh quán café, hãy biến nó thành một không gian đặc sắc. Và Majik là một minh chứng thuyết phục. Cuộc sống của người dân ở thủ đô Belgrade, Serbia sẽ trở nên thú vị, sống động hơn trong ngày khai trương của nhà hàng cafe Majik.

Chi tiết

Công trình Tháp Capital Gate, nghiêng 18 độ, gần gấp năm lần so với Tháp nghiêng Pisa ở Italy. Nhưng Tháp Capital Gate không phải là công trình chênh vênh duy nhất, còn nhiều công trình khác cũng chênh vênh không kém…

Chi tiết

Tháp Pisa tại Italia từ lâu vốn nổi tiếng thế giới bởi độ nghiêng. Nhưng sự ra đời của Capital Gate với độ nghiêng gấp hơn 4 lần khiến Tháp nghiêng Pisa bị lu mờ.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)