Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
TIN TỨC THƯỜNG NHẬTCập nhật: Thứ ba, 06/04/2010, 14:25 GMT+7
Ngày 01/04/2010, Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã báo cáo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thành phố Thái Bình đến năm 2030 trước Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình.

Chi tiết

Nhằm hướng tới sự công bằng, văn minh và hiện đại trong môi trường doanh nghiệp, từ tháng 4 năm 2010, Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã đưa vào sử dụng hệ thống chấm công bằng vân tay.

Chi tiết

Chỉ trong một thời gian rất ngắn, bằng việc cải tiến quy trình tác nghiệp và nâng cao hiệu suất lao động, Phòng Kiến trúc 2 thuộc Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã hoàn thành thiết kế cơ sở của công trình Bệnh viện Sản nhi tỉnh Sóc Trăng - một bệnh viện chuyên khoa quy mô 400 giường với tổng mức đầu tư xấp xỉ 800 tỷ đồng.

Chi tiết

Tuy thời gian ngắn ngủi, tất cả chỉ gói gọn trong 1 ngày, nhưng nhờ kịch bản chặt chẽ, sự ứng phó linh động và đặc biệt là tinh thần trách nhiệm, tính tự giác và tập thể rất cao của tất cả các thành viên tham gia nên chuyến đi đã thành công mỹ mãn: Toàn bộ kịch bản chương trình đã được thực hiện hoàn hảo; tất cả các điểm thăm quan, thắng cảnh, di tích... cũng như việc dự kiến thưởng thức đặc sản ẩm thực tại địa phương đều đã được trải nghiệm.

Chi tiết

Ngày 27/2/2010, Hưởng ứng phong trào Tết trồng cây của Thành phố, Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam đã phát động Tết trồng cây xuân Canh Dần 2010 đến toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty.

Chi tiết

Để khép lại một năm làm việc đầy nỗ lực và gặt hái được nhiều thành công lớn, đồng thời chào đón năm mới, ngày 9/2/2010, Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2009 và mừng xuân Canh Dần 2010.

Chi tiết

Ngày 21/01/2010, Công ty DAC đã báo cáo trước Thường vụ Tỉnh uỷ và UBND Tỉnh Sóc Trăng về 3 đồ án lớn: Quy hoạch chung xây dựng Thành phố Sóc Trăng đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025; Dự án và phương án thiết kế sơ bộ Khu hành chính tỉnh Sóc Trăng; Thiết kế cơ sở công trình Bệnh viện chuyên khoa Sản – Nhi tỉnh Sóc Trăng quy mô 400 giường.

Chi tiết

Ngày 18/01/2010, Công ty đã báo cáo trước Uỷ ban nhân dân tỉnh Hưng Yên kết quả chỉnh sửa đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng Thành phố Hưng Yên và vùng phụ cận đến năm 2025. Nội dung chỉnh sửa chính lần này là việc cập nhật tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đi qua Tỉnh và dự án đường nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với cao tốc Hà Nội - Ninh Bình đi qua Thành phố.

Chi tiết

Tháng 11 năm 2009, Công ty DAC đã báo cáo các nội dung cơ bản của đồ án Điều chỉnh quy hoạch chi tiết Khu Trung tâm lễ hội, thuộc Dự án quy hoạch bảo tồn tôn tạo & phát huy Cụm di tích lịch sử văn hóa Nhà Trần trước UBND tỉnh Nam Định.

Chi tiết

Tháng 12 năm 2009, Công ty DAC đã hoàn thành giai đoạn Thiết kế bản vẽ thi công toàn bộ tất cả các hạng mục, gói thầu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng. Đây là một công trình được thiết kế trong thời gian kỷ lục, gây ấn tượng rất tốt đẹp với Chủ đầu tư và các cơ quan chức năng của tỉnh Sóc Trăng cũng như của TW.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)