Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Chủ nhật, 04/09/2011, 21:17 GMT+7
Khu du lịch nửa chìm nửa nổi

Một công ty kiến trúc của Ý có tên Giancarlo Zema Design Group đã phác họa ý tưởng về một khu du lịch khá độc đáo với thiết kế nửa chìm nửa nổi. Không những tận dụng được không gian bãi biển dài mà còn khai thác được cả cảnh đẹp dưới lòng biển.


Khu du lịch có tên Amphibious 1000 sẽ được xây dựng tại quốc gia Qatar với chi phí xây dựng là 500 triệu USD, bao gồm nhiều tiện ích như nhà hàng, khách sạn, văn phòng, công viên hải dương, khu vui chơi bãi biển, giải trí bằng du thuyền...

Khu du lịch sẽ có hai khu chính, một trên bờ và một ngoài bờ



Tháp trung tâm cho cái nhìn toàn cảnh, bên trong chứa nhà hàng

 



Lối đi bộ dọc bãi biển



4 khách sạn nửa chìm nửa nổi lấy thiết kế của những chiếc du thuyền siêu lớn. Mỗi khách sạn có 75 phòng hạng sang. Các phòng đều được kết nối tới những khu sinh hoạt bằng các lối đi chìm dưới biển. Xung quanh sảnh chính của khu du lịch còn có cả bảo tàng hải dương và phòng quan sát dưới mặt nước biển.

 

 



Khu du lịch còn có tới 80 căn phòng nổi tên là "Jelly-fish" (con Sứa), được trang bị hẳn một tầng nằm chìm dưới mặt nước biển. Có tổng cộng 5 tầng và chứa tối đa 6 khách ở cùng lúc. Bên trong mỗi "con sứa" có phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn, phòng khách và phòng quan sát.

 

 

 

 



Du thuyền phục vụ tham quan biển

Khối Nghệ thuật Kiến trúc
(Tinh Tế)
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)