Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI, ĐOÀN THỂCập nhật: Thứ hai, 06/12/2010, 16:29 GMT+7
Chiều ngày 13/11/2010, Công đoàn Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã tổ chức đến thăm, tặng tiền nuôi dưỡng và quà cho trẻ em mồ côi cơ nhỡ đang được nuôi dưỡng tại Chùa Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

Chi tiết

Ngày 06/11/2010, tại hội trường công ty DAC, đã diễn ra Đại hội công đoàn khóa 4, nhiệm kỳ 2010-2013. Về dự đại hội có đồng chí Lê Thị Bích Hồng - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giầy, đồng chí Lê Thị Kim Điệp - Ủy viên BCH LĐLĐ quận Cầu Giấy. Về phía Công ty có TS. KTS. Lê Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty, ThS. KS. Trương Huy Đài - Bí thư chi bộ cùng toàn thể cán bộ công đoàn viên Công ty.

Chi tiết

Trong không khí tưng bừng kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam của cả nước, được sự quan tâm của Ban Giám đốc và theo truyền thống hàng năm của Công ty, chiều ngày 20/10/2010, tại hội trường Công ty DAC đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và phát động quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. Tham dự buổi lễ có Tổng Giám đốc TS. KTS Lê Tuấn, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty.

Chi tiết

Nhân dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Công ty DAC đã tổ chức cho cán bộ nhân viên đi tham quan đảo Quan Lạn, Hạ Long. Chuyến đi là sự động viên tinh thần của Ban lãnh đạo tới nhân viên trong công ty, đem lại sự hứng khởi và nhiệt tình làm việc cho các CB-NV.

Chi tiết

Tuy thời gian ngắn ngủi, tất cả chỉ gói gọn trong 1 ngày, nhưng nhờ kịch bản chặt chẽ, sự ứng phó linh động và đặc biệt là tinh thần trách nhiệm, tính tự giác và tập thể rất cao của tất cả các thành viên tham gia nên chuyến đi đã thành công mỹ mãn: Toàn bộ kịch bản chương trình đã được thực hiện hoàn hảo; tất cả các điểm thăm quan, thắng cảnh, di tích... cũng như việc dự kiến thưởng thức đặc sản ẩm thực tại địa phương đều đã được trải nghiệm.

Chi tiết

Ngày 25 tháng 7 năm 2009 vừa qua, sau khi hoàn thành tốt các đồ án Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng, Khu hành chính tỉnh Sóc Trăng, BV Kim Thành và một số công việc chuyên môn khác, khối kiến trúc KTA2 đã được công ty bố trí đi nghỉ phép tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Chi tiết

Chi bộ công ty Cổ phần tư vấn và thiết kế Kiến trúc Việt Nam được thành lập ngày 20/5/2002 trực thuộc Đảng bộ quận Cầu Giấy. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Chi bộ liên tục đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh.

Chi tiết

Tháng 8/2000 Công đoàn Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam được thành lập, trực thuộc Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy. Công đoàn đã tham gia tích cực các phong trào thi đua do Liên đoàn quận Cầu Giấy phát động và đóng góp các đợt gây quỹ ủng hộ đồng bào bị bão lụt, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, quỹ trẻ em khuyết tật, quỹ chất độc màu da cam, quỹ thanh niên xung phong…

Chi tiết

Chi đoàn Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam được thành lập từ năm 2003, với số đoàn viên là 20 đồng chí. Trải qua 7 năm xây dựng và trưởng thành đến nay số đoàn viên đã chiếm tới 30% tổng số CBCNV trong toàn Công ty.

Chi tiết

CB-CNV trong toàn công ty đều có những hoạt động thăm quan, du lịch, học tập, giải trí,.. vào những thời điểm thích hợp. Đặc biệt sau những đồ án lớn, các bộ phận tham gia đều được nghỉ 1-2 ngày để đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)