Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI, ĐOÀN THỂCập nhật: Thứ ba, 28/07/2009, 16:25 GMT+7
Tháng 8/2000 Công đoàn Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam được thành lập, trực thuộc Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy. Công đoàn đã tham gia tích cực các phong trào thi đua do Liên đoàn quận Cầu Giấy phát động và đóng góp các đợt gây quỹ ủng hộ đồng bào bị bão lụt, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, quỹ trẻ em khuyết tật, quỹ chất độc màu da cam, quỹ thanh niên xung phong…

Chi tiết

Chi đoàn Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam được thành lập từ năm 2003, với số đoàn viên là 20 đồng chí. Trải qua 7 năm xây dựng và trưởng thành đến nay số đoàn viên đã chiếm tới 30% tổng số CBCNV trong toàn Công ty.

Chi tiết

CB-CNV trong toàn công ty đều có những hoạt động thăm quan, du lịch, học tập, giải trí,.. vào những thời điểm thích hợp. Đặc biệt sau những đồ án lớn, các bộ phận tham gia đều được nghỉ 1-2 ngày để đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng.

Chi tiết

Hàng năm, vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Công ty đều tổ chức các hoạt động kỷ niệm và chúc mừng, tặng quà cho các nữ CB-CNV trong Công ty. Ngày 8-3-2009, công ty cũng tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)