Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
HOẠT ĐỘNG NGHỀ NGHIỆPCập nhật: Thứ hai, 08/08/2016, 11:35 GMT+7
Trong hai ngày (19 – 20.7), LĐLĐ quận Cầu Giấy tổ chức thành công liên hoan “Tiếng hát CNVCLĐ quận Cầu Giấy” lần thứ III - 2016, tại đảo giao thông phường Dịch Vọng. Đây là hoạt động ý nghĩa của công nhân viên chức quận Cầu Giấy hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 19 năm thành lập quận Cầu Giấy.

Chi tiết

Ngày 21 tháng 6 năm 2016, sau khi nghe Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch báo cáo quá trình thực hiện công tác thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đã đồng ý phương án thiết kế kiến trúc Khu liên hợp Thể dục Thể thao tỉnh Hưng Yên – Giai đoạn 1 như đơn vị tư vấn (Công ty tư vấn và thiết kế kiến trúc Việt Nam - DAC) trình.

Chi tiết

Vừa qua, BCI Asia đã chính thức gửi thông báo về việc: DAC năm thứ 3 liên tiếp giành Giải thưởng Top 10 công ty kiến trúc hàng đầu của Việt Nam - BCI Asia Top 10 Awards, giải thưởng uy tín đối với các công ty kiến trúc tại khu vực Châu Á.

Chi tiết

Ngày 04/07/2011, Trung tâm quy hoạch đã tổ chức lễ sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban Giám đốc công ty, lãnh đạo các phòng ban thuộc công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Trung tâm.

Chi tiết

Ngày 7-5-2011, tại văn phòng Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam (DAC) đã diễn ra buổi trao đổi chuyên đề giữa Công ty DAC và Công ty Eurowindow về giải pháp vách nhôm kính thế hệ mới và cửa nhựa lõi thép trong kiến trúc hiện đại cùng các vấn đề liên quan.

Chi tiết

Làm thế nào để 3 người khỏe mạnh có thể "khỏe mạnh" khi nằm chung trên một chiếc giường. Thật là kinh hãi. Vậy chuyện gì sẽ xẩy ra đối với những bệnh nhân khi 3 hay 2 bệnh nhân nằm chung trên một chiếc giường ???

Chi tiết

Có ai đó đã từng viết rằng “Lời nói là bạc, nhưng im lặng là vàng”. Trong vô vàn những thương hiệu lớn nhỏ của ngành Kiến trúc, Xây dựng mà ngày ngày chúng ta vẫn thấy xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, cái tên DAC - Công ty Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Việt Nam nổi lên đầy kiêu hãnh như một cây tre trồi lên khỏi mặt đất sau quãng thời gian dài "im hơi lặng tiếng".

Chi tiết

Ngày 14 - 4 - 2010, Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã ký hợp đồng với tập đoàn tư vấn nhân sự hàng đầu Việt Nam - Navigos, chủ sở hữu trang tuyển dụng vietnamworks.com, về việc tư vấn tuyển dụng một loạt các vị trí nhân sự mới.

Chi tiết

Chỉ trong một thời gian rất ngắn, bằng việc cải tiến quy trình tác nghiệp và nâng cao hiệu suất lao động, Phòng Kiến trúc 2 thuộc Công ty Tư vấn & Thiết kế Kiến trúc Việt Nam đã hoàn thành thiết kế cơ sở của công trình Bệnh viện Sản nhi tỉnh Sóc Trăng - một bệnh viện chuyên khoa quy mô 400 giường với tổng mức đầu tư xấp xỉ 800 tỷ đồng.

Chi tiết

Tuy thời gian ngắn ngủi, tất cả chỉ gói gọn trong 1 ngày, nhưng nhờ kịch bản chặt chẽ, sự ứng phó linh động và đặc biệt là tinh thần trách nhiệm, tính tự giác và tập thể rất cao của tất cả các thành viên tham gia nên chuyến đi đã thành công mỹ mãn: Toàn bộ kịch bản chương trình đã được thực hiện hoàn hảo; tất cả các điểm thăm quan, thắng cảnh, di tích... cũng như việc dự kiến thưởng thức đặc sản ẩm thực tại địa phương đều đã được trải nghiệm.

Chi tiết

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)