Thời tiết
Giá vàng
Chứng khoán
Cập nhật: Thứ ba, 21/07/2009, 11:06 GMT+7
Tòa liên cơ các tổ chức chính trị xã hội tỉnh Sóc Trăng
Tòa nhà này có năng lực phục vụ cho 9 cơ quan đoàn thể và tổ chức chính trị xã hội cấp Tỉnh với biên chế nhu cầu khoảng 210 người. Diện tích ước tính khoảng 11.913m2, độ cao 11 tầng với đầy đủ tiện ích làm việc. Công trình được thiết kế với hình khối đơn giản gồm 1 khối với kiến trúc hiện đại, đơn giản.


 
Cấu trúc công trình gồm 1 khối cao 11 tầng, trong đó 9 tầng làm việc và 2 tầng sử dụng chung, tạo sự tiện ích cho hệ các cơ quan làm việc độc lập trong mối quan hệ chung. Toàn bộ công trình được đặt trên 1 đế cao 2 tầng, gồm tầng 1 và tầng giáp đất (tầng giáp đất- tầng này được thiết kế nửa chìm, nửa nổi) đây là các chức năng phục vụ và phụ trợ.


 
Công trình được thiết kế hiện đại, vật liệu hiện đại công nghệ cao, tạo tiền đề tốt cho việc lắp đặt các hệ thống thông minh và hiện đại trong tòa nhà. Các mặt đứng bố trí các mảng vật liệu lớn, tính tương phản cao nhằm gia tăng thêm tính sự mạnh mẽ của tòa nhà. Mặt đứng chính (hướng Đông nam) được thiết kế mảng lớn bằng kính phản quang tạo sự đồng chất - đẳng hướng, sạch sẽ và đơn giản gia tăng thêm sự uy nghi của tòa nhà.


 
Sảnh chính rộng (>10m), cao >5m tạo nên không gian nội thất rất hoành tráng và tiện ích cho việc đi lại, quản lý, tác nghiệp của các cơ quan bên trong. Khối nhà có bố trí 1 điểm nhấn, vừa phục vụ cho hệ thống kỹ thuật, vừa  tạo thêm các khe gió gia tăng thêm độ cao và vi khí hậu trong tòa nhà.





Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn chọn tư vấn kiến trúc nào?
Công ty trong nước
Công ty nước ngoài
Công ty liên doanh
KTS hành nghề tự do
Khác
Bản quyền trang web thuộc về: Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Việt Nam
Ghi rõ nguồn www.dac.vn khi phát hành lại các tin tức lấy từ trang này
Liên hệ:
congtydac@gmail.com - Điện thoại: (04).3768.5599    Fax: (04).3795.0335
Địa chỉ: Số 8, ngõ 82 Phố Dịch Vọng Hậu, Khu công nghệ thông tin tập trung, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội   (xem bản đồ)